Mê búp bê tình yêu

22/04/2011 08:33 GMT+7

(TNTS) Búp bê tình yêu xuất hiện rộng rãi tại Nhật Bản cách đây 30 năm. Từ đó nhiều người đàn ông trên khắp thế giới đã chọn các nàng búp bê vô tri vô giác để thay thế cho bạn tình thật sự. Cũng có nhiều người mê búp bê tình yêu và đối xử với nó như với một con người.

Như cặp vợ chồng Bob Gibbins và Lizzie ở Madley, Herefordshire sống tại Anh có hẳn một bộ sưu tập 240 búp bê tình yêu. Theo tờ The Sun, Gibbins có sở thích sưu tầm búp bê từ thời còn chập chững và thật sự đam mê búp bê tình yêu từ khi đi mua quà cho hai con ông. Gibbins đặt mua búp bê tình yêu từ khắp nơi trên thế giới, đến nay ông đã chi khoảng 160.000 USD cho việc sưu tập những nàng búp bê xinh đẹp với sự ủng hộ của vợ.

Ông cho biết: "Tuy búp bê tình yêu rất đẹp nhưng tôi chưa bao giờ dùng chúng cho mục đích thỏa mãn ham muốn. Vợ chồng tôi coi những nàng búp bê gợi cảm này như các thành viên trong gia đình". Bob Gibbins và Lizzie bắt đầu thú chơi này từ năm 2007 khi bỏ ra đến 4.000 USD để mua cô búp bê đầu tiên. Không chỉ bỏ tiền ra để thỏa mãn thú chơi này mà cặp vợ chồng kỳ quặc còn sẵn sàng bỏ công sức và thời gian để phục vụ cho các nàng búp bê tình yêu. Họ mang những cô búp bê đi mua sắm áo quần và hằng ngày đều tắm cho 240 cô búp bê. Không những vậy, bà Lizzie còn nấu ăn cho búp bê tình yêu. Cũng theo tờ The Sun, vợ chồng ông Bob Gibbins đã đề nghị tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới công nhận bộ sưu tập nhưng tổ chức này không có hạng mục cho việc sưu tập búp bê tình yêu. Bob đã mở một diễn đàn cho những người yêu mến búp bê tình yêu.   

 
Ông Bob Gibbins và bộ sưu tập búp bê tình yêu - Ảnh: The Sun

Tùy theo chất lượng, ngoại hình mà búp bê tình yêu có giá khác nhau dao động từ 6.000 USD đến 10.000 USD. Hầu hết các búp bê tình yêu đắt tiền đều có xuất xứ từ Nhật Bản. Theo Wikipedia, búp bê tình yêu ra đời từ thế kỷ thứ 17 và được các thủy thủ người Pháp và Tây Ban Nha mang theo trong các chuyến đi biển dài ngày. Chất liệu của các cô búp bê thời bấy giờ được làm từ vải hoặc quần áo cũ.

Cũng đam mê như vợ chồng Bob Gibbins và Lizzie, ông Dave Hockey sống tại Canada lại có cách riêng để thể hiện tình yêu của mình với các cô nàng này. Người đàn ông 57 tuổi đã kết hôn và có cậu con trai 2 tuổi đã đưa 6 cô búp bê tình yêu đi du lịch khắp mọi nơi. Ông và những người tình silicon đã ghé thăm vườn đá Stonehenge, nhà thờ Goodrich ở Herefordshire và các thành phố xinh đẹp khác. Không chỉ "dẫn" 6 cô búp bê tình yêu đi chơi mà Hockey còn cho chúng tham gia vào các trò chơi vận động như: cưỡi ngựa, nhảy dù, lướt sóng. Tổng chi phí chuyến du lịch của ông và 6 người tình silicon trị giá 25.000 USD.

Ngoài ra, ông còn bỏ ra hơn 2.000 USD để mua những bộ quần áo hàng hiệu, tóc giả, túi xách, giày cao gót, mỹ phẩm cho các cô búp bê tình yêu. Ông Dave mua cô búp bê đầu tiên từ cuối năm 2006 và đặt tên cho các cô búp bê của mình là Jessica, Gabrielle, Jocelyn, Lilly, Ruby, Jenny, Bianca, Teddy Babes Carley, Samantha, Diana, Miyuki, Jessica, Janelle và Nita. Giống như Bob Gibbins, niềm đam mê búp bê tình yêu của Dave Hockey được vợ ủng hộ, ông nói: "Vợ tôi không bao giờ ghen với những cô búp bê tình yêu của tôi. Và cô ấy cũng không quan tâm nhiều đến chuyến du lịch này. Bởi cô ấy tin rằng tôi không bao giờ bỏ trốn với một cô nàng làm từ silicon giống y như người thật với cân nặng 36 kg".

Đào Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.