"Anh và em"

25/04/2011 11:46 GMT+7

(TNTS) Tham vọng và sự cạnh tranh trong tình yêu nhiều khi đủ mạnh để giết chết tình anh em, biến hai người đang yêu thương nhau hóa kẻ thù. Bộ phim Anh và em, 20 tập của Hàn Quốc phát sóng từ 24.4 trên VTV1 là một ví dụ rõ nét.

Trong phim, khán giả sẽ gặp lại các gương mặt được yêu thích: So Ji-sub, Shin Hyun-joon, Han Ji-min, Chae Jeong-an… Trong đó So Ji-sub sinh ngày 4.4.1977 tại Seoul, rất nổi tiếng qua các phim truyện và truyền hình: Người mẫu, Giày thủy tinh, 3 người đàn ông và 3 người đàn bà, Hôm nay là thứ bảy... Bên cạnh 22 bộ phim truyền hình, anh đã đóng 4 phim truyện, 7 video ca nhạc và 5 tiết mục truyền hình. Mới vừa hết quý 1/2011, So Ji-sub đã rất bận rộn. Chưa đóng xong bộ phim Duy nhất mình em, anh đã ký hợp đồng nhận lời đóng vai một sát thủ máu lạnh đột ngột hoàn lương trong phim Người được trả lương. Tuy bận rộn đóng phim, anh vẫn tuyên bố không ngừng đeo đuổi đam mê âm nhạc. Tên của anh đã được đặt cho con đường dài 51 km, thuộc tỉnh Kwang-do, bởi từ tháng 9.2010, cuốn sách do anh viết có tên Con đường của So Ji-sub giới thiệu rất nhiều vẻ đẹp của Kwang-do và anh đã được chọn làm đại sứ du lịch cho vùng đất này.

 
Ảnh: sina.com

Nội dung của Anh và em kể về Jong-min, Jin-sung và Yeon-hui, hai người cùng học ở trường y. Jong-min yêu Yeon-hui nhưng cô lại yêu người anh Jin-sung. Cha của Jong-min và Jin-sung đều là bác sĩ và là bạn thân trước đây. Không may, cuộc phẫu thuật cho cha của Jong-min khi cha của Jin-sung đích thân mổ đã không thành công. Mẹ Jong-min qua đời trong một tai nạn xe hơi. Jong-min được ông đưa về nhà nuôi như con trai khi mới năm tuổi. Jin-sung luôn bảo vệ và yêu thương Jong-min như em ruột dù mẹ anh không thích.

Hai anh em cùng làm bác sĩ khoa ngoại tại bệnh viện Bo-sung. Lúc này Jong-min đã hy sinh tình yêu với Yeon-hui vì biết anh mình và cô rất yêu nhau. Jin-sung lại bỏ đi Mỹ học và mất liên lạc. 7 năm sau, Jin-sung bất ngờ trở về, trở thành bác sĩ phẫu thuật não tài ba. Khi định cầu hôn với Yeon-hui, Jin-sung mới biết được cô đã đính hôn với em trai mình. Đau đớn vì mất tình yêu, lại bị cha trao quyền thừa kế bệnh viện cho Jong-min, Jin-sung quyết định cùng với mẹ "loại bỏ" em trai, lên kế hoạch sát hại khi Jong-min được cử đi tham dự hội nghị ở Trung Quốc… 

Ngọc Bi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.