Kết quả cuộc thi Hoa hậu Quý bà Mỹ

16/04/2011 00:22 GMT+7

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Mỹ năm nay là dịp hội ngộ 51 người đẹp nhất đến từ 51 tiểu bang (diễn ra từ 31.3 - 15.4). Trước khi tranh tài ở đêm chung kết, các thí sinh đã tham gia hoạt động từ thiện, xã hội, giao lưu, sinh hoạt văn hóa, ghi hình những cảnh đẹp của West Virginia.

Sau đó, họ đã bước vào các phần thi tài năng, ứng xử, trang phục áo tắm và trang phục dạ hội, truyền thống. Trong đêm chung kết 14.4 (6 giờ ngày 15.4 - giờ VN ), ban giám khảo chọn ra 15 thí sinh đẹp nhất, tiếp đến là top 6 thí sinh vào phần thi ứng xử để chọn top 3. Cuối cùng, vương miện cao quý được trao cho April Lufriu (đến từ Florida); Á hậu 1 là Lara Leimana Fonoimoana (từ Hawaii); Á hậu 2 là Janell Ames (từ Colorado).

 
Tiến sĩ Kim Hồng chúc mừng tân Hoa hậu Quý bà Mỹ 2011 - Ảnh: Nhân vật cung cấp 

Đêm chung kết được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình bang Virginia và sau đó sẽ được phát lại trên My family TV, Dish Network, RRTV.com, RTV-Retro Television.

Tiến sĩ Đoàn Thị Kim Hồng, Hoa hậu được yêu thích nhất của cuộc thi Hoa hậu Quý bà thế giới 2005, được mời làm thành viên ban giám khảo cuộc thi lần này. Đây cũng là người nước ngoài và là người Việt đầu tiên ngồi vào ghế ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Quý bà Mỹ.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.