Bi-Rain sẵn sàng lên đường nhập ngũ

16/04/2011 18:24 GMT+7

(TNO) “Hai năm sẽ trôi đi rất nhanh. Tôi tin rằng sau hai năm phục vụ cho đất nước, người hâm mộ vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ tôi”, Bi-Rain chia sẻ anh đã sẵn sàng lên đường nhập ngũ.

Nhân cuộc phỏng vấn với CNA trong chuyến lưu diễn tới Thượng Hải (Trung Quốc) hồi đầu tuần, chàng hoàng tử nhạc pop xứ Hàn Bi-Rain đã chia sẻ đôi điều về việc anh sẽ nhập ngũ vào cuối năm nay.

Bi-Rain cho biết, anh không hề lo lắng thời gian nhập ngũ sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp đang rất thành công của mình. Hai năm phục vụ trong lực lượng vũ trang quốc gia là quan trọng và nhiều ý nghĩa với anh.

Ngôi sao 28 tuổi cũng nói rằng, anh cảm thấy thích thú và hy vọng bản thân sẽ trở nên mạnh mẽ hơn khi sống trong môi trường quân ngũ.

 
Bi-Rain - Ảnh: Reuters

Được biết, pháp luật Hàn Quốc quy định, bất kỳ thanh niên mang quốc tịch nước này có tuổi đời dưới 30 đều bắt buộc phải tham gia phục vụ 21 tháng trong quân đội. Bi-Rain cũng đã nhận được giấy gọi nhập ngũ từ cuối năm 2010, nhưng vì dang dở một vài dự án quan trọng, anh phải xin hoãn tới cuối năm 2011.

Trước khi tạm nói lời chia tay với người hâm mộ, Bi-Rain cũng đang cố gắng hoàn thành bộ phim đề tài chiến tranh Red Sacrf, với vai một phi công chiến đấu.

Ngoài ra, vào ngày 22.5 tới, Bi-Rain sẽ bắt đầu thực hiện chuyến lưu diễn tới Trung Quốc, Thái Lan và Singapore. Tour diễn ba nước châu Á lần này ngoài là lời chia tay lên đường nhập ngũ, còn là dịp kỷ niệm 9 năm Bi-Rain bước chân vào làng giải trí.

Nói về dự định tương lai, Bi-Rain chia sẻ anh sẽ “sống chậm” lại trên màn ảnh: “Tôi đã rất nỗ lực làm việc khi tôi ở độ tuổi 20. Tôi hy vọng sau khi tôi 30 tuổi, tôi sẽ có nhiều thời gian hơn cho bản thân, cuộc sống nhàn nhã hơn và làm mọi việc tôi thích”.

Hoàng tử một mí xứ kim chi này cũng không loại trừ khả năng anh kết hôn sớm nếu như gặp được người con gái thực sự dành cho mình.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.