Khởi động Tuần lễ thời trang Việt 2011

15/04/2011 09:39 GMT+7

(TNO) Tối 14.4, chương trình Tuần lễ thời trang Việt 2011 đã khai mạc tại Model Club (TP.HCM).

Với chủ đề I’m a designer, Tuần lễ thời trang Việt 2011 tôn vinh những nhà thiết kế, những người đã đóng góp một phần công sức rất lớn vào sự thành công của những đêm trình diễn thời trang và ngành công nghiệp thời trang trong nước.

Từ ngày 14 - 20.4, những bộ sưu tập mới và ấn tượng nhất của 9 nhà thiết kế: Võ Việt Chung, Hoàng Hải, Đức Hùng, Kelly Bùi, Chung Thanh Phong, Duy Quân, Văn Thành Công, Đức Duy, Minh Tú, sẽ được hơn 100 người mẫu trình diễn.

Nhà thiết kế nổi tiếng Võ Việt Chung chia sẻ: “Tôi rất vui mừng vì có hẳn một tuần lễ dành riêng cho việc tôn vinh những người làm thiết kế như chúng tôi. Từ trước đến nay có rất nhiều sự kiện về thời trang diễn ra nhưng một chương trình thời trang nhằm tôn vinh chúng tôi thì đây là lần đầu tiên được tổ chức”.

Còn nhà thiết kế trẻ Đức Duy cho biết: “Là một nhà thiết kế trẻ, tôi cảm thấy may mắn vì được mang những sản phẩm thời trang của mình trình diễn trong một sự kiện lớn bên cạnh những tên tuổi hàng đầu của làng thời trang Việt. Đây là một hoạt động hay và thiết thực mà chúng tôi - những nhà thiết kế trẻ đã mong chờ từ lâu”.

Một số hình ảnh các nghệ sĩ đến tham dự đêm khai mạc Tuần lễ thời trang Việt 2011, tối 14.4:


Siêu mẫu Phùng Ngọc Yến


Người mẫu Nguyễn Văn Thịnh


Ca sĩ Nam Cường (trái)


Người đẹp Thu Hương và chồng


Diễn viên trẻ Diễm My (trái)


Một số người mẫu tham gia chương trình

 


Một số mẫu thiết kế trong bộ sưu tập Tiếng nói của đêm của nhà thiết kế Đức Hùng

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.