Góc công nghệ số 63

15/04/2011 12:02 GMT+7

(TNO) Như thường lệ, chương trình Góc công nghệ số 63 của Thanh Niên Online tiếp tục đem đến cho bạn đọc những tin tức, vấn đề công nghệ đáng chú ý trong tuần qua.

* Phần Tin tức sẽ có những thông tin nổi bật sau:

- Nokia giới thiệu dịch vụ chia sẻ dữ liệu Nokia Drop.

- Google mua lại PushLife để phát triển Google Music.

- Microsoft phát hành ứng dụng Bing cho iPad.

- Facebook đạt 250 triệu người dùng trên di động.

- Ổ cứng di động mỏng nhất thế giới.

- iPad 2 không sử dụng được mạng 3G của Verizon?

- Sony tích hợp dịch vụ nhạc vào PlayStation Portable.

* Cơn sốt 3D có vẻ như lắng xuống từ cuối năm 2010 nhưng điều đó không có nghĩa 3D đã mất đi sức hút của mình. Trong mục Sản phẩm mới, hãy cùng khám phá chiếc điện thoại HTC Evo 3D với khả năng quay, chụp hình ảnh 3D và xem lại chúng mà không cần phải đeo kính.

* Google Maps không chỉ giúp chúng ta thấy được hình ảnh từ vệ tinh mọi ngóc ngách trên Trái Đất này. Tính năng Street View của dịch vụ này còn giúp người dùng xem được cận cảnh từng góc phố. Tuy nhiên, Street View cũng có mặt trái của nó. Đây cũng sẽ là nội dung của mục Tiêu điểm.

* Ở mục Thủ thuật, hãy cùng Góc Công Nghệ biến trang chủ của trình duyệt FireFox thành trang khởi động với danh mục các trang web bạn thường xuyên truy cập.

* Bạn đọc xem chương trình có thể gửi các ý kiến đóng góp của mình hoặc những thắc mắc liên quan đến các vấn đề CNTT về địa chỉ e-mail của Góc công nghệ: goccongnghe@thanhnien.com.vn hoặc goccongnghe@gmail.com.

Bạn đọc có thể xem trực tiếp chương trình Góc công nghệ số 63 ở bên dưới.

 

THANH NIÊN ONLINE

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.