Mơ làm người béo nhất hành tinh

14/04/2011 17:15 GMT+7

(TNO) Sở hữu khối thịt di động nặng 43 stone (275kg), bà Donna Simpson, 44 tuổi nay đang cố gắng chạm tới thành tích 73 stone (tức 460kg) để được “vinh danh” là người phụ nữ béo nhất hành tinh.

Để đạt được mơ ước của mình, Simpson ra sức ăn, ở mức 12.000 calorie/ngày. Bà có thể ăn hết một lần đến 70 cái sushi, món ăn khoái khẩu của mình.

 
Trong khi nhiều phụ nữ khác đua nhau khoe dáng thon thì Simpson lại muốn khoe... mỡ - Ảnh: Rex

Simpson từng có một thể trọng tương đối bình thường, nhưng bắt đầu tăng cân từ khi người chồng đầu tiên của bà, vốn là một đầu bếp, ngày ngày mang đồ ăn từ nhà hàng về và khuyến khích vợ ăn.

Rồi Simpson sinh con và tiếp tục tăng cân với tốc độ chóng mặt. Sau vài lần kiêng ăn và giảm cân rất hiệu quả, Simpson quyết định đề ra cho bản thân một mục tiêu mới để phấn đấu: nặng 73 stone.

Simpson đã ly dị chồng, nhưng bây giờ vẫn đang hạnh phúc với tình yêu mới từ người bạn trai nặng 83kg.

Các bác sĩ thì quả quyết rằng với lượng mỡ “khủng” trên cơ thể, Simpson khó lòng có con lần nữa. Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau khi gặp bạn trai, Simpson đã có thai. Tổng cộng 19 bác sĩ và y tá đã toát mồ hôi trong ngày bà sinh con bằng phương pháp mổ hồi năm 2007. Thành tích này đương nhiên đưa Simpson trở thành bà mẹ nặng nhất thế giới, dù lúc đó thể trọng của bà chỉ mới 38 stone (243kg).

Đoan Nhật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.