Jennifer Lopez - người phụ nữ đẹp nhất thế giới

14/04/2011 11:53 GMT+7

(TNO) Diva nổi tiếng gốc Latin Jennifer Lopez vừa được tạp chí danh tiếng People (Mỹ) tôn vinh là Người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2011, theo AP.

Mặc dù đã bước qua tuổi 41, nhưng tân giám khảo của American Idol 2011 vẫn đủ sức vượt qua những bóng hồng trẻ trung, gợi cảm Hollywood: Halle Berry, Jennifer Garne, Jessica Alba, Beyonce Knowles… khi giành được sự ủng hộ nhiều nhất từ phía độc giả trong cuộc bầu chọn Top 15 Gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2011 do People tổ chức.

Jennifer Lopez bày tỏ niềm tự hào khi nhận được danh hiệu đáng mơ ước này: “Tôi cảm thấy thật hạnh phúc và tự hào. Tự hào vì tôi không còn ở độ tuổi 25”.


Jennifer Lopez là ngôi sao quen mặt trong danh sách top những người phụ nữ đẹp nhất, hấp dẫn nhất… do các tạp chí nổi tiếng bình chọn hằng năm - Ảnh: Reuters

Nói về bí quyết dưỡng da giữ dáng của mình, Jennifer Lopez cho biết, đó dường như đã trở thành một phần trong công việc, tốn khá nhiều thời gian và công sức của cô.

Tuy nhiên, người đẹp 41 tuổi lại thú nhận cô cảm thấy tuyệt nhất chính là được để “mặt mộc” khi ở nhà với ông xã Marc Anthony và hai con sinh đôi Max và Emmy.

“Đó là lúc tôi hạnh phúc nhất. Tôi có thể chạm mặt, lấy tay chải tóc mà không phải lo lắng nó sẽ rối tung lên. Điều đó thật tuyệt vời”, Jennifer Lopez vui vẻ nói.

Dưới đây là Top 15 Gương mặt đẹp nhất 2011 do People bình chọn:

 
Jennifer Lopez - Ảnh: Reuters

 
Jessica Simpson - Ảnh: Reuters

 
Reese Witherspoon - Ảnh: Reuters

 
Zac Efron - Ảnh: Reuters

 
Mandy Moore - Ảnh: Reuters


Kathe Holmes - Ảnh: Reuters 

 
Jennifer Hudson - Ảnh : Reuters

 
Kellan Lutz - Ảnh: Reuters

 
Danna Delany - Ảnh: Reuters

 
Emma Stone - Ảnh: Reuters

 
Mindy Kaling và Ellie Kemper - Ảnh: People

 
Sandra Bullock - Ảnh: Reuters

 
Jennifer Lawrence - Ảnh: Reuters

 
 Eva Longoria - Ảnh: Reuters


Ryan Reynolds - Ảnh: Reuters

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.