Một nữ sinh mất tích

10/04/2011 01:09 GMT+7

Hơn 3 tuần qua, gia đình Trần Thị Ngọc Quyên (SN 1994, ở thôn Tân Thành 1, xã Tam Quan Bắc, huyện Hoài Nhơn, Bình Định; học sinh lớp 10A3, trường THPT Tam Quan, Hoài Nhơn, Bình Định) rất lo lắng vì không nhận được tin tức gì về Quyên.

Ngày 9.4, ông Trần Ngọc Long, cha của Quyên, kể: "Sáng 17.3, Quyên mặc áo dài, mang cặp đi học như mọi ngày. Sau giờ học, thấy Quyên không về, cả nhà chia nhau đi tìm. Sau đó, gia đình đã báo chính quyền địa phương". Gia đình của Quyên cho hay em ngoan, hiền, ít bạn bè, ngoài giờ học hiếm khi ra khỏi nhà.


Trần Thị Ngọc Quyên (phải) đã mất tích hơn 3 tuần - Ảnh do gia đình cung cấp

Ông Long cũng cho biết thêm, sáng 18.3, một bạn gái của Quyên đến báo trưa 17.3 có thấy Quyên đi cùng Trần Triệu Vỹ (cũng học lớp 10, ở xã Hoài Hảo, huyện Hoài Nhơn). Gia đình ông Long tìm Vỹ thì được Vỹ thuật lại: Trưa 17.3, Vỹ gặp và quen Quyên tại một quán internet. Nghe Quyên nói muốn đi Quy Nhơn, Vỹ ngỏ ý chở đi đón xe. Sau khi lòng vòng trên QL1A, cả hai chia tay ở khu vực xã Hoài Châu Bắc (huyện Hoài Nhơn).

Chiều 9.4, ông Trần Văn Tiện, Phó chủ tịch UBND xã Tam Quan Bắc, cho biết chính quyền và gia đình đang nỗ lực tìm kiếm tung tích Quyên, nhưng đến nay vẫn chưa có tin tức gì. Hiện cơ quan công an đã vào cuộc điều tra để làm rõ.

Nhơn Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.