MC Thanh Bạch sẽ lập kỷ lục mới

08/04/2011 23:27 GMT+7

Tối 10.4, MC Thanh Bạch sẽ có buổi giao lưu với sinh viên trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM. Trong buổi giao lưu này, ngoài phần trao đổi kinh nghiệm nghề dẫn chương trình… sẽ có chương trình biểu diễn của anh cùng các nghệ sĩ, mà anh gọi vui là “bonus” (tặng kèm), để chia sẻ niềm đam mê âm nhạc cùng các bạn trẻ.

Điểm đặc biệt của show ca nhạc này là chỉ độc nhất biểu diễn một ca khúc - Xin làm gió bay (do anh phổ từ thơ Phạm Thị Ngọc Liên) với những bản phối khác nhau, được thể hiện bởi nhiều nghệ sĩ: Tuyết Loan, Elvis Phương, Phương My, Đăng Minh, Nguyễn Đình Vũ, Đỗ Thụy, Xuân Phú, Nguyên Lộc, Khánh Dung, Lân Nhã, Phương Anh, Thụy Uyên, Khánh Thi, Christle, Kuleen, Kyo...


Thanh Bạch - Ảnh: nghệ sĩ cung cấp

Thanh Bạch chia sẻ: với mỗi bản phối, hy vọng, sẽ mang lại một cảm nhận khác nhau cho người nghe, và tổng hợp những giai điệu khác nhau đó sẽ tạo nên... tour du lịch trong thế giới cảm xúc và âm nhạc. Còn việc đến với kỷ lục Vietbook, “đó là sự ngẫu nhiên! Bản thân tôi cũng là Kỷ lục gia Người dẫn chương trình giải trí truyền hình nhiều nhất Việt Nam do Trung tâm Vietbook xác lập), nên trong một lần gặp các anh chị bên Vietbook, tôi nói vui: “Cho Bạch đăng ký thêm một kỷ lục nữa, đó là một bài hát thể hiện bằng nhiều phong cách nhất!”. Nào ngờ Trung tâm Vietbook rất vui và khuyến khích tham dự, gửi mẫu đơn cho đăng ký...”, anh cho biết.

N.Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.