Phú Quang làm live show tại TP.HCM

07/04/2011 22:59 GMT+7

Cuối tháng 3 vừa qua, sau 3 ngày có mặt ở TP.HCM để chuẩn bị cho live show Biển, nỗi nhớ và em, nhạc sĩ Phú Quang đột ngột bị tai biến nhẹ, phải nhập viện tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Nay tuy đã tỉnh táo nhưng Phú Quang vẫn được chăm sóc tại bệnh viện để đảm bảo sức khỏe lẫn tinh thần, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho sự xuất hiện của ông trong chương trình sắp tới.

Chương trình diễn ra vào tối 17.4 tại Nhà hát Hòa Bình được xem như đêm nhạc để Phú Quang tri ân khán giả TP.HCM - nơi ông coi như quê hương thứ hai của mình. Những tình khúc của Phú Quang sẽ đến với khán giả qua các giọng ca: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Quang Dũng, Mỹ Hạnh, Kasim Hoàng Vũ, nhóm Tik Tik Tak. Tuy là ca sĩ còn mới với dòng nhạc Phú Quang, nhưng Đàm Vĩnh Hưng đã chinh phục trái tim nhạc sĩ khi thể hiện ca khúc Mẹ của ông. Trong đêm nhạc này, anh sẽ gửi tới khán giả ba ca khúc Mơ về nơi xa lắm; Rock buồn và Mẹ; Biển, nỗi nhớ và em.


Ca sĩ  Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh: N.V 

Đêm nhạc còn có sự góp mặt của nghệ sĩ piano Trinh Hương, nghệ sĩ violon Bùi Công Duy là con gái và con rể của nhạc sĩ. Cùng với các ca khúc, khán giả sẽ được lắng nghe những bản nhạc không lời. Một trong những tác phẩm không lời của Phú Quang - Tình yêu của biển sẽ là nhạc nền cho phần biểu diễn của hai nghệ sĩ ballet Nguyệt Thu và Hải Trọng.

Phú Quang chia sẻ ông đang có dự định hoàn thành một cuốn hồi ký và thực hiện một album đặc biệt bao gồm các tác phẩm có lời và không lời chưa được nhiều người biết đến trong năm nay.

Minh Ngọc - N.Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.