Cán bộ QLTT dùng súng giả để giải quyết mâu thuẫn

07/04/2011 23:32 GMT+7

Hôm qua 7.4, lãnh đạo Công an P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ, ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính ông Đặng Văn Tuấn, Đội phó đội QLTT số 4 - Chi cục QLTT TP Cần Thơ, số tiền 750 ngàn đồng về hành vi sử dụng các loại đồ chơi nguy hiểm bị cấm, nhằm mục đích gây rối trật tự công cộng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ 30 ngày 27.3, trực ban Công an P.Cái Khế nhận được tin báo tại đường CMT8 xảy ra vụ ẩu đả có sử dụng vũ khí. Công an đến hiện trường và mời các bên có liên quan về phường để làm rõ. Tại trụ sở công an, bà Nguyễn Kim Phượng (SN 1969, ngụ 70/6/8 đường CMT8) trình bày trước đó bà và bà Đoàn Thị Diễm (SN 1965, ngụ 70/56A CMT8, nhà gần nhau) có cự cãi. Khi chồng bà Diễm là ông Đặng Văn Tuấn đi làm về (hơi thở có mùi rượu) đã sang nhà bà Phượng và 2 bên tiếp tục cự cãi. Bất ngờ ông Tuấn rút súng trong lưng quần ra và lên đạn hăm dọa bắn nên bà Phượng hoảng sợ điện báo công an.

Sau đó, ông Tuấn thừa nhận với công an có dùng súng để hù dọa bà Phượng, nhưng là súng giả, đồng thời đem nộp cho công an. Bà Phượng và gia đình không đồng ý với lời tường trình của ông Tuấn và tiếp tục gửi đơn khiếu nại vì cho rằng súng ông Tuấn đem nộp không phải là khẩu súng mà ông đã móc ra để hăm dọa.

Mai Trâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.