264 học viên ILA đạt Chứng chỉ Anh ngữ quốc tế của ĐH Cambridge

08/04/2011 06:20 GMT+7

Tối 4.4.2011 vừa qua, tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), ILA tưng bừng tổ chức buổi lễ trao chứng chỉ Anh ngữ quốc tế của Đại học Cambridge cho 264 học viên trong đó có 65 em đạt thành tích xuất sắc. Đến tham dự buổi lễ trao giải quy mô, trang trọng này ngoài các em học sinh còn có gia đình phụ huynh, đại diện Sở Giáo dục Đào tạo TP.HCM và đại diện ĐH Cambridge tại Việt Nam.

Có mặt trong lễ trao chứng chỉ, nhiều vị phụ huynh cho biết họ cảm thấy rất vui khi con mình đạt được kết quả tốt và tự tin hơn sau khi học tại trung tâm Anh ngữ ILA.

Em Nguyễn Châu Hoàng Anh (14 tuổi) cho biết em từng học qua một số trung tâm Anh ngữ tại TP.HCM nhưng ILA khiến em thích thú bởi không khí học sôi động và thực tế ứng dụng với đời sống nhiều hơn. “Em rất vui và muốn gửi lời cảm ơn đến các thầy cô ở ILA. Em dự tính sẽ tiếp tục theo học Anh ngữ ở ILA ở những lớp cấp độ cao hơn và đặc biệt là để thi lấy bằng Anh ngữ TOEFL”, Hoàng Anh cho biết.

Trong hơn 11 năm đào tạo, ILA tự hào là trung tâm đào tạo Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ 100% quản lý học vụ và giáo viên bản ngữ chuyên nghiệp, hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo cho học viên nhận được sự giáo dục đạt chất lượng cao. (Đan Thanh)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.