Sự kiện

06/04/2011 23:34 GMT+7

Học sinh lớp 5 tại TP.HCM kiểm tra học kỳ 2 theo đề chung của Sở GD-ĐT vào ngày 10 và 11.5. Lớp 1 đến lớp 4 kiểm tra đề do các phòng GD hoặc trường biên soạn.

Ở môn Tiếng Việt, đề bao gồm 2 phần đọc và viết, trong đó học sinh lớp 1 viết chính tả đoạn văn và làm bài tập chính tả âm - vần; khối lớp 2 trở lên viết chính tả và làm bài tập làm văn. Nội dung kiểm tra môn Toán là các kiến thức đã học trong năm theo hình thức trắc nghiệm và tự luận. (B.Thanh)

ASEAN lập viện sau đại học cho người khuyết tật tại Thái Lan.  Đây là nơi đầu tiên trên thế giới đào tạo người khuyết tật có trình độ sau đại học thành những chuyên gia và lãnh đạo. Dự kiến mỗi năm viện sẽ tuyển 45 chỉ tiêu học bổng toàn phần. Khóa đầu tiên sẽ tuyển vào tháng 5 tới. Tìm hiểu thông tin qua website www.aseanidd.org. (Minh Quang -VP Bangkok)

Thứ trưởng Bộ Thương mại Mỹ làm việc tại trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM. Sáng 6.4, ông Francisco J.Sanchez đã tham quan hoạt động thực hành của sinh viên trong các phòng thí nghiệm, mô phỏng tự động hóa được các doanh nghiệp Mỹ đầu tư với tổng trị giá hàng triệu USD. (Hà Ánh)

Chương trình giáo dục môi trường toàn cầu. Từ ngày 5 - 8.4, tại Panasonic Risupia VN - cơ sở khoa học và toán học dành cho trẻ em VN tại Hà Nội - bắt đầu giảng dạy chương trình giáo dục môi trường toàn cầu của Panasonic. Chương trình sẽ được tổ chức thường xuyên tại đây và các trường học khác trong năm 2011. (Vũ Thơ)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.