Quý bà Kim Hồng đến Mỹ làm giám khảo

06/04/2011 23:08 GMT+7

Theo lời mời của ông David Marmel, Chủ tịch Tổ chức Hoa hậu quý bà Mỹ (Mrs. American), tiến sĩ Đoàn Kim Hồng sẽ đến Mỹ từ ngày 8 - 15.4 để tham gia Ban giám khảo đêm chung kết Mrs. American (vào ngày 14.4).

 

 Tiến sĩ Đoàn Kim Hồng - ảnh: Ciat

Chị cho biết, từ ngày 31.3, 51 thí sinh (độ tuổi từ 20 đến 50) tham gia cuộc thi đã tập trung về Greenbrier Resort, phía tây Virginia, Mỹ để tranh tài và chị là thành viên ban giám khảo đặc biệt của đêm chung kết. Đặc biệt bởi trong lịch sử 34 lần tổ chức cuộc thi này chưa có người nước ngoài nào tham gia ban giám khảo đêm chung kết (phần lớn là những người tên tuổi của Mỹ). Chị cũng là người VN đầu tiên nhận được vinh dự này.

Cuộc thi năm nay không chỉ kỷ niệm lần thứ 35 Mrs. American mà còn là lần thứ 35 của Mrs.World nên được tổ chức rất quy mô. “Trước khi đến Mỹ, tôi đã xem qua hình ảnh và tiểu sử thí sinh trên mạng. Trong quá trình chấm thi, tôi sẽ mặc áo dài, nhất là đêm chung kết được truyền hình trực tiếp tôi càng phải mặc áo dài đẹp hơn để cho bạn bè thế giới biết mình là người VN”, chị Kim Hồng chia sẻ.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.