Ăn nhanh và ăn ngon

06/04/2011 09:36 GMT+7

Trong thời buổi bận rộn như hiện nay, ngày càng nhiều thực khách cần một bữa ăn nhanh nhưng đầy đủ chất dinh dưỡng. Đáp ứng nhu cầu đó, nhà hàng Bread and Roses (ảnh) ra đời với 50 món ăn chính, trong đó có khoảng 30 món kèm với bánh mì đen, trắng và bánh mì Đức; các loại sandwich và khoảng 20 món khác đặc trưng của các vùng miền như: mì spaghetti, bún xào Singapore, cơm chiên Mã Lai, bánh mì Pita…

Đến đây, thực khách luôn được thưởng thức bánh mì mới ra lò do nhà hàng chế biến ăn kèm với cà ri xanh bò lạ miệng, cà ri gà vàng ươm, bò kho thơm lừng, hay beefsteak tươi mềm... Ngoài ra, nhà hàng còn có những loại bánh ngọt như: Tiramisu, Chocolate mud Cake, Cream caramel, Passion fruit cheese cake… với giá từ 22.000 đồng trở lên.

Theo nhiều thực khách, đĩa cà ri xanh bò nghi ngút khói là ấn tượng nhất. Nước xốt rau củ quả được nhập từ Thái Lan sánh sền sệt quyện vào màu đỏ của cà rốt, màu trắng của hành tây, màu vàng của bắp non, màu xanh của ớt… Thịt bò nhập được chế biến mềm, tươi, giữ được đầy đủ vị ngọt của thịt cộng với vị thơm của sả, vị béo của nước dừa, chút cay của ớt vừa đủ làm món ăn đậm đà.

Liên hệ: Bread and Roses (21 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM; ĐT: 08.3910 2825; website: www.breadandrosesvn.com (Quang Hiển)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.