Thỏ Phục Sinh "nóng" ở phòng vé Bắc Mỹ

05/04/2011 18:05 GMT+7

(TNO) Là tác phẩm điện ảnh dành riêng cho mùa Phục Sinh 2011, bộ phim hoạt hình vui nhộn Hop vừa được công chiếu đã chiếm được cảm tình của số đông khán giả Bắc Mỹ, leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé khu vực này tuần qua với 38,1 triệu USD.

Phim xoay quanh câu chuyện chú thỏ tên E.B (Russell Band lồng tiếng) từ chối thừa kế ngôi vị Thỏ Phục Sinh của cha, để theo đuổi giấc mơ trở thành một tay trống Rock’n Roll cự phách.


Chú thỏ E.B nhân vật chính của Hop - Ảnh chụp từ YouTube  

E.B quyết định rời khỏi Đảo Phục Sinh, nơi chú được sinh ra và đang sắp sửa thừa kế sứ mệnh quản lý đội quân thỏ và gà con, chuyên sản xuất kẹo, sô-cô-la và trang trí những quả trứng màu sắc… để gửi đến trẻ em trên toàn thế giới vào sáng ngày lễ Phục Sinh.

 
Trên Đảo Phục Sinh có những nhà máy sản xuất kẹo hảo hạng nhất thế giới - Ảnh chụp từ YouTube

Bước chân tới thế giới loài người, E.B gặp ngay anh chàng Fred (do James Marsden thủ vai) vừa bị bố mẹ “ngọt ngào” dắt tay tống cổ ra khỏi nhà vì tội lười biếng. Từ đây, biết bao rắc rối, dở khóc dở cười diễn ra với đôi bạn một người một thỏ: Fred và E.B…


Cuộc sống của anh chàng Fred bị đảo lộn từ khi gặp E.B - Ảnh: Hollywoodreporter

Hop hấp dẫn khán giả ở mọi lứa tuổi bởi những tình huống gây cười, cực kỳ dí dỏm, thông minh, cộng thêm tạo hình 3D những chú thỏ và gà con rất ngộ nghĩnh.

Bộ phim chinh phục được khán giả tại 3.579 rạp chiếu ở Mỹ và Canada, đem về cho nhà sản xuất Universal hơn 38,1 triệu USD sau 3 ngày công chiếu. Đây cũng là doanh thu tuần đầu cao nhất của một bộ phim Hollywood ra rạp trong năm 2011.

Đứng ở vị trí thứ hai và thứ ba trong top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần qua cũng là hai bộ phim mới xuất xưởng, Source CodeInsidious.

Source Code là bộ phim mang thể loại khoa học viễn tưởng, kinh dị. Phim có sự tham gia của tài tử Jake Gyllenhaal vào vai Colter Stevens, một phi công lái máy bay trực thăng trong quân đội Mỹ.

 
Colter Stevens nhận nhiệm vụ điều tra một vụ đánh bom tàu điện - Ảnh chụp từ YouTube

Colter Stevens được chọn vào một cuộc thử nghiệm đặc biệt của chính phủ mang tên “Source Code”, truy tìm kẻ đánh bom trên một chuyến tàu điện ở Chicago (Mỹ). Colter Stevens được nhập vào thân xác sắp lìa đời của một hành khách trên chuyến tàu định mệnh này.

Nội dung không mới, kỹ xảo không nhiều và cũng không mấy đặc sắc, dừng chân ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với doanh thu 15,1 triệu USD được coi là một thành công lớn của Source Code.


Một cảnh trong Insidious - Ảnh chụp từ YouTube

Còn Insidious khai thác nỗi sợ hãi của con người qua câu chuyện về cặp vợ chồng sống cùng ba đứa con nhỏ trong một ngôi nhà ma ám. Bộ phim đã về ở vị trí thứ ba với 13,5 triệu USD.

Quán quân của tuần trước Diary of a Wimpy Kid: Rodrick Rules, tuần này tụt xuống vị trí thứ tư.

10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần qua

1. Hop: 38,1 triệu USD
2. Source Code: 15,1 triệu USD
3: Insidious:13,5 triệu USD
4. Diary of a Wimpy Kid: Rodrick Rules: 10,2 triệu USD
5. Limitless: 9,4 triệu USD
6. The Lincoln Lawyer: 7,05 triệu USD
7. Sucker Punch: 6,08 triệu USD
8. Rango:4,56 triệu USD
9. Paul:4,33 triệu USD
10. Battle: Los Angeles: 3,5 triệu USD

Phạm Hải - P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.