Từ Nhược Tuyên chẳng ngại "sống thử"

02/04/2011 14:04 GMT+7

(TNO) “Tôi chẳng còn ở cái tuổi 17, 18 gì nữa. Hoàn toàn bình thường để người yêu tôi đến sống cùng”, Từ Nhược Tuyên bình thản nói về chuyện “góp gạo thổi cơm chung” với một đại gia trẻ tuổi.

Hôm 31.3, nhân một sự kiện quảng cáo bảo vệ môi trường, Từ Nhược Tuyên trong vai trò Đại sứ Giờ Trái đất chia sẻ đôi điều về cách “sống xanh” của cô, như việc phân loại rác trong nhà thành 6 loại, hay như để tiết kiệm điện, nước, người đẹp họ Từ chỉ tắm hai ngày một lần.

Câu chuyện “sống xanh” của Từ Nhược Tuyên không biết vô tình hay cố ý mà dần lại hé mở sang chuyện cô “sống thử” cùng thiếu gia Hà Thích Kính.

 
Liệu rằng con thuyền tình của người đẹp họ Từ có cập bến Hà Thích Kính?  - Ảnh: Reuters

“Đàn ông thường rất ít khi để ý. Thỉnh thoảng họ lại quên phải bỏ rác theo phân loại. Thế nên tôi phải treo giấy to nhắc nhở khắp nhà”, Từ Nhược Tuyên thổ lộ sự có mặt của Hà Thích Kính trong căn nhà của cô.

Người đẹp 36 tuổi cũng thẳng thắn bày tỏ rằng ở tuổi cô, sống chung với bạn trai là hết sức bình thường. Từ Nhược Tuyên còn hết lời ca ngợi cách “đối nhân xử thế” của chàng triệu phú trẻ tuổi có gia sản thừa kế 217 triệu USD này.

Theo tờ Xim, đầu xuân 2011, ngay sau khi dứt tình với nam diễn viên Hồng Kông Phùng Đức Luân, ngôi sao Cơn lốc tình yêu lại tìm được tình yêu mới bên Hà Thích Kính.

Báo chí Hồng Kông cũng từng xôn xao chuyện phụ huynh Hà Thích Kính chẳng mấy ưa cô bạn gái nổi tiếng của quý tử nhà mình, bởi quá khứ tai tiếng đóng “phim cấp 3”, rồi đầy những ảnh khỏa thân của cô này… Nhưng Hà Thích Kính ngay lập tức bác bỏ thông tin này.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.