Hát nhạc Trịnh trong đêm diễn của Bob Dylan

02/04/2011 14:29 GMT+7

(TNO) Chương trình Bob Dylan - Live in Vietnam, sẽ diễn ra vào ngày 10.4 này tại TP.HCM đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông quốc tế.

Bắt đầu từ cuối tháng 3.2011, trên hai kênh truyền hình giải trí lớn của khu vực là Star WorldChannel [V] đã liên tục phát đoạn video clip giới thiệu về tour diễn Đông Nam Á của Bob Dylan.

Trong đó nêu rõ thông tin về hai đêm diễn của Bob Dylan, một ở Đại học RMIT, TP.HCM, Việt Nam (vào ngày 10.4) và một ở Marina Promenade, Singapore (vào ngày 15.4).


Áp phích chương trình Bob Dylan - Live in Vietnam đang được quảng bá rộng rãi - Ảnh: BTC cung cấp

Bên cạnh đó, theo thông tin từ đơn vị tổ chức, các cơ quan truyền thông danh tiếng thế giới cũng đã sẵn sàng hỗ trợ, giới thiệu thông tin về buổi diễn này, như tạp chí CQ, The New York Times, Rolling Stone, kênh truyền hình âm nhạc Channel [V]…

Chương trình đêm diễn của Bob Dylan tại Việt Nam sẽ được mở màn bằng phần trình diễn các ca khúc bất hủ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, kéo dài 60 phút với các giọng ca hàng đầu Việt Nam như: Mỹ Linh, Thanh Lam, Hồng Nhung, Cẩm Vân, Quang Dũng, Đức Tuấn, saxophonist Trần Mạnh Tuấn... 

Sự kiện này nhằm tưởng nhớ người nhạc sĩ tài ba của Việt Nam - nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Và một lần nữa, với sự hỗ trợ của truyền thông quốc tế, âm nhạc Trịnh Công Sơn được giới thiệu rộng rãi đến bạn yêu nhạc trên toàn thế giới.

Bà Trịnh Vĩnh Trinh - đại diện gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - chia sẻ: “Vô cùng xúc động và tự hào là những gì chúng tôi muốn nói vào thời điểm này. Tôi xin đại diện Ban tổ chức trân trọng tri ân những tình cảm mà đồng bào Việt Nam và bạn bè thế giới đã dành cho anh Sơn. Đây không chỉ là vinh dự cho gia đình mà còn là vinh dự của người Việt Nam”.

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.