Penelope Cruz nhận sao trên Đại lộ Danh vọng

02/04/2011 15:17 GMT+7

(TNO) Ngôi sao thứ 2.436 trên Đại lộ Danh vọng đã khắc tên người đẹp Tây Ban Nha Penelope Cruz.

“Người đẹp một con” xuất hiện rạng ngời trong buổi lễ nhận sao trên Đại lộ Danh vọng (Los Angeles, Mỹ) diễn ra hôm 1.4, cùng với phu quân Javier Bardem và người bạn thân thiết Johnny Depp.

 
Ngôi sao tôn vinh đóng góp của Penelope Cruz cho nền điện ảnh thế giới - Ảnh: Reuters

Niềm vui của Penelope Cruz còn nhân bội phần bởi cô là đại diện đầu tiên của Tây Ban Nha sở hữu một góc nhỏ danh giá trên Đại lộ Danh vọng.

“Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt mà tôi sẽ mãi ghi nhớ. Mỗi lần nhìn vào ngôi sao này, tôi sẽ thấy tên của tất cả những người đã giúp tôi biến nhiều giấc mơ thành hiện thực… đã làm tôi hạnh phúc mỗi ngày”, Penelope Cruz phát biểu trong buổi lễ.

Penelope Cruz cũng đặc biệt gửi lời cám ơn tới cha mẹ, anh trai Eduardo, chị gái Monica, người bạn đời Javier Bardem và cả cậu quý tử vừa chào đời ba tháng của cô.

 
Penelope Cruz phát biểu trong buổi lễ nhận sao - Ảnh: Reuters

Penelope Cruz bắt đầu sự nghiệp điện ảnh khi còn là một cô bé. Vai diễn đầu tiên của cô trên màn ảnh rộng là trong bộ phim Jamon Jamon (1992) của đạo diễn Pedro Almodovar, trong đó cô thủ vai chính cùng nam diễn viễn Javier Bardem, người sau này trở thành chồng cô.

Năm 2008, Penelope Cruz và Javier Bardem tái ngộ trong Vicky Cristina của đạo diễn nổi tiếng Woody Allen. Bộ phim này mang về cho Penelope Cruz một giải Oscar dành cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

 
Penelope Cruz chia sẻ rằng năm 1994, lần đầu tiên tới Mỹ, cô chỉ biết nói đúng hai câu: “Bạn khỏe không” và “Tôi muốn làm việc với Johnny Depp” - Ảnh: Reuters

Tới tháng 7.2010, Penelope Cruz và Javier Bardem làm đám cưới tại hòn đảo Bahamas. Cặp vợ chồng cũng vừa chào đón cậu con trai đầu lòng hồi tháng 1.2011.

Được biết, phần tiếp theo của bom tấn Cướp biển vùng CaribeOn Stranger Tides, Penelope Cruz đóng cặp cùng tài tử Johnny Depp, sẽ ra rạp vào mùa hè 2011.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.