Truyện tranh về Angelina Jolie

31/03/2011 10:32 GMT+7

(TNO) Tiếp sau Oprah Winfrey và Hillary Clinton, Angelina Jolie sẽ là nhân vật nổi tiếng xuất hiện trong tập mới nhất của sê-ri truyện tranh về sức mạnh phái đẹp do Nhà xuất bản Mỹ Bluewater phát hành.

Cuốn truyện tranh mang tên Sức mạnh phụ nữ: Angelina Jolie (tựa tiếng Anh: Female Force: Angelina Jolie) dày 32 trang, miêu tả sinh động cuộc đời Jolie: từ cuộc sống gia đình, thăng trầm trong sự nghiệp tới những hoạt động nhân đạo của cô.

Brent Sprecher, tác giả cuốn Sức mạnh phụ nữ: Angelina Jolie từng tiết lộ ông muốn lột tả tỉ mỉ nhất tất cả góc cạnh thuộc về Angelina Jolie để độc giả có thể hiểu và trân trọng những công việc thật sự ý nghĩa mà minh tinh 35 tuổi này đang làm.


 Jolie trò chuyện với các cô gái trẻ Afghanistan trong chuyến đi từ thiện của cô - Ảnh: Reuters

“Tôi đã tìm hiểu rất kỹ về nỗ lực, phấn đấu, thành công của cô ấy trong vai trò một diễn viên, một người mẹ và một nhà hoạt động nhân đạo… Angelina Jolie đôi khi bị mô tả như một ngôi sao điện ảnh “nguy hiểm”, hay cáu kỉnh nhưng ít người phát hiện ra rằng cô ấy tận tụy, cố gắng không biết mệt mỏi cho hoạt động từ thiện, cho việc cứu giúp người tị nạn trên khắp thế giới trong vai trò Đại sứ thiện chí của Liên Hiệp Quốc”, Brent Sprecher nói.

Brent Sprecher cũng hi vọng Sức mạnh phụ nữ: Angelina Jolie sẽ truyền cảm hứng tới độc giả, đặc biệt là phụ nữ trẻ trên toàn thế giới, noi gương Angelina Jolie coi việc giúp đỡ mọi người như một phần không thể thiếu của cuộc sống.

Theo Contactmusic, truyện tranh Sức mạnh phụ nữ: Angelina Jolie được phát hành tại Mỹ hôm 30.3.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.