Tòa nhà 5 tầng ở Hà Nội bị sập hoàn toàn

31/03/2011 17:22 GMT+7

(TNO) Khoảng 16 giờ 30 chiều nay (31.3), một ngôi nhà 5 tầng số 47 Huỳnh Thúc Kháng (Q.Đống Đa, Hà Nội) bất ngờ đổ sập hoàn toàn, kéo theo một phần lan can của tòa nhà 5 tầng bên cạnh sập theo.

Tại hiện trường, một diện tích khoảng 300m2 của tòa nhà bị san bằng hoàn toàn, ngổn ngang gạch vữa. Cả tòa nhà đổ nghiêng và sụp về phía bên trái theo chiều tòa nhà, rất may có sự cảnh báo trước nên không có thiệt hại về người.

Một trong những người tận mắt chứng kiến vụ sập nhà này kể lại: “Tôi nghe tiếng rắc rắc, rồi tiếp theo một chấn động lớn, bụi bay mù mịt”.

Tòa nhà đổ ngang ra ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng rồi tiếp tục đè vào tòa nhà 5 tầng bên cạnh.

Theo một nhân viên bảo vệ cửa hàng máy tính Đăng Khoa kế bên tòa nhà cho biết: tòa nhà đổ vào siêu thị đè lên ít nhất hơn 100 chiếc máy tính xách tay.


Toàn bộ ngôi nhà 5 tầng bị sụp đổ hoàn toàn - Ảnh: Minh Sang

Một số người dân ở khu vực này cho biết, khoảng 12 giờ trưa nay tòa nhà đã có những biểu hiện ngã đổ khi bắt đầu nghiêng dần và phát ra những tiếng kêu rắc rắc.

Ngay lập tức những người đang ở trong nhà đã tản cư và giăng dây ngăn không cho ai vào, chính vì vậy mà không có thiệt hại về người.


Căn nhà bị sập làm ảnh hưởng chung cư bên cạnh và cửa hàng máy tính ở bên dưới - Ảnh: Minh Sang


Toàn cảnh hiện trường căn nhà bị đổ sập - Ảnh: Minh Sang

Minh Sang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.