Xử phạt vi phạm hành chính đối với thiếu tá Thắng

28/03/2011 23:54 GMT+7

Ngày 28.3, các phòng, ban chức năng của Công an tỉnh Hậu Giang tiếp tục đến Cần Thơ và có buổi làm việc riêng với anh Đỗ Quốc Thái, tài xế taxi Mai Linh, nạn nhân của vụ hành hung vừa qua.

Theo thông tin chúng tôi có được thì anh Thái vẫn bảo vệ lời khai của mình như sự việc ban đầu. Tuy nhiên, anh đã có đơn bãi nại về việc bị thiếu tá Thắng hành hung vào đêm 20.3 và đã gửi đến Công an Q.Cái Răng; anh Thái cho rằng sẽ không kiện cáo, khiếu nại hay đòi bồi thường gì về sau và xem đây là việc rủi ro(?).

Trong một diễn biến khác, chiều cùng ngày, lãnh đạo Công an P.Hưng Thạnh, Q.Cái Răng, nơi thụ lý vụ hành hung trên cho biết, qua làm việc với thiếu tá Thắng và tài xế Thái, căn cứ vào các chứng cứ có được, thì hành vi đánh người và chửi cán bộ trạm CSGT Cửa Ô - Hưng Phú của thiếu tá Thắng đủ cơ sở để bị xử phạt vi phạm hành chính. Do vậy hôm nay 29.3, Công an P.Hưng Thạnh ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với thiếu tá Bùi Minh Thắng. Sau đó vụ việc sẽ được báo cho Công an tỉnh Hậu Giang để tiến hành xem xét đối với cán bộ của mình quản lý. 

Mai Trâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.