Đệ nhất mỹ nhân TLBB thích mèo

29/03/2011 13:36 GMT+7

(TNTS) Miss ảnh Thiên long bát bộ (TLBB) XxTrieuManxX đã có mặt ở TP.HCM từ tuần trước để giao lưu với cộng đồng game thủ. Cô tâm sự đôi chút về mình.

* XxTrieuManxX có thể giới thiệu đôi chút về bản thân được không?

Mình tên thật là Nguyễn Ngọc Hiền, sinh năm 1989, đến từ Hà Nội, hiện đang sở hữu nhân vật XxTrieuManxX với cấp độ 96 tại cụm máy chủ Như Lai Thần Chưởng. Hiện là sinh viên chuyên ngành Thiết kế đồ họa và đang chờ chuyển tiếp lên ĐH Greenwich (Anh).

* Bạn có thể chia sẻ cảm xúc sau khi trở thành Đệ nhất mỹ nhân TLBB 2011?

Khi đọc thông báo đoạt giải nhất cuộc thi cũng là lúc ở Hà Nội trời đang rất lạnh, thế mà người Hiền lại nóng ran đến nỗi phải chạy ra bật quạt ngay lập tức. Có nhiều niềm vui mà phải trải qua mình mới thấy thực sự hạnh phúc. Nhưng niềm vui lớn nhất với Hiền chưa phải ở giải thưởng mà là sự tin yêu và ủng hộ của mọi người.

 

* Danh hiệu Thiên long đệ nhất mỹ nhân 2011 có làm cho các cuộc phiêu lưu trong thế giới ảo của bạn mới mẻ hơn không?

Hiền nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ tất cả các server. Quen biết nhiều bạn bè và được mọi người yêu quý thực sự là một điều hạnh phúc.

* Gia đình của Hiền có biết chuyện này không?

Khi được giải, Hiền báo với cha mẹ để xin phép đi và cả hai người sau khi ưng thuận còn dặn dò rất nhiều thứ, nhưng vì hồi hộp quá nên bước lên máy bay là Hiền quên gần hết rồi! (Cười).

* Ngoài đam mê chơi game TLBB, sở thích của Hiền trong cuộc sống hằng ngày là gì?

Đó là xem phim chính kịch của Mỹ hoặc Hàn Quốc và đọc truyện tranh. Trong nhà lúc nào cũng có sẵn truyện tranh để đọc. Hiền yêu nhất là các chú mèo con.

Nhung Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.