“Hiện tượng” toàn cầu Galaxy S qua những con số

28/03/2011 08:00 GMT+7

Năm 2010 đánh dấu sự thành công rực rỡ của Galaxy S, chiếc smartphone Android doanh số cao nhất tính đến thời điểm hiện nay và liên tục tạo ra những “cơn sốt” tại các thị trường mà nó đặt chân tới. Sau đây là những dấu ấn trên toàn thế giới của “siêu phẩm” này qua những con số thú vị.

1 - 1 GHz là tốc độ xử lý của chip đồ họa Hummingbird, nhanh nhất tại thời điểm ra mắt. Tốc độ cùng chip đồ họa cực mạnh đã giúp Galaxy S nhanh chóng trở thành một “hiện tượng” trên toàn cầu vì có thể chạy đa nhiệm mạnh mẽ; xem video HD, lướt web lẫn chơi game mượt mà. Galaxy S cũng là điện thoại Android đầu tiên được Hiệp hội DivX trao tặng chứng nhận về khả năng trình diễn video chuẩn HD 720p.

4,5 - 4,5/5 là thang điểm mà tạp chí PC World dành cho Samsung Captivate (phiên bản Galaxy S của mạng AT&T) nhờ mang đến cho người dùng tốc độ xử lý nhanh chóng và khả năng truyền tải dữ liệu ấn tượng, hiển thị hình ảnh xuất sắc trong một thiết kế mỏng gọn. Đây cũng chính là mức điểm giúp cho Captivate được PC World bình chọn là “Điện thoại Android tốt nhất của hãng AT&T” vào tháng 8.2010.

10 - Tháng 1.2011, Galaxy S trở thành “hiện tượng” trong thế giới smartphone khi đạt cột mốc doanh số kỷ lục trong dòng sản phẩm Android với hơn 10 triệu chiếc được tiêu thụ trên toàn thế giới. Hai tháng trước, khi Samsung đặt ra dự đoán về con số này, không ít người đã cho rằng đó là một mục tiêu "không tưởng"!

50 - 50 khung hình/giây là tốc độ hiển thị tối thiểu của Galaxy S trong suốt quá trình chơi game 3D Quake II. Với tốc độ này, Galaxy S được người dùng rất ưa chuộng khi người dùng muốn tìm mua một chiếc điện thoại chơi game cao cấp. Khả năng “chơi game” của Galaxy S còn được khẳng định khi được chọn làm máy thi đấu game cầm tay chính thức tại cuộc thi World Cyber Games 2010.

100 - Là số lượng quốc gia mà Samsung Galaxy S đã chính thức có mặt. Con số này chưa kể đến những nước mà Galaxy S chỉ xuất hiện qua đường xách tay. Và dù có mặt tại bất kỳ thị trường nào, chiếc smartphone này luôn tạo nên những “hiện tượng”  và góp phần đưa nền tảng Android lên một tầm cao mới trong mắt người dùng.

2010 - 2011 - “Smartphone Châu Âu 2010 - 2011” là danh hiệu mà Hiệp hội Nghe nhìn Châu Âu (EISA) trao tặng cho Galaxy S với khả năng hiển thị hình ảnh xuất sắc và kết nối toàn diện. Galaxy S cũng được EISA nhận định sẽ tiếp tục là chiếc smartphone chuẩn mực cho năm 2011.

Tiếp nối thành công của Galaxy S, trong năm nay các thế hệ smartphone Galaxy mới đang tiếp tục được Samsung ra mắt trên toàn thế giới, đặc biệt là các “siêu phẩm” như Galaxy S II, Galaxy Tab 10.1. Tại Việt Nam, “hiện tượng” Galaxy S sẽ có mặt vào cuối tháng 3 với phiên bản màn hình Super Clear LCD cùng những nâng cấp về dung lượng RAM và thời lượng PIN, hứa hẹn mang đến cho người dùng một trợ thủ công việc đắc lực cũng như những trải nghiệm giải trí sống động nhất.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.