Tưng bừng mừng sinh nhật Đoàn

26/03/2011 12:36 GMT+7

(TNO) Kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM, Lễ hội thanh niên 2011 tưng bừng diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM từ 8 - 22 giờ hôm nay (26.3).

Đông đảo đoàn viên, thanh niên TP.HCM hòa mình vào nhiều hoạt động được tổ chức mừng sinh nhật Đoàn.


Đoàn viên, thanh niên TP.HCM mừng sinh nhật Đoàn

Các bạn đã ôn lại truyền thống và phát huy sức trẻ của thanh niên qua các chương trình: đoàn viên, thanh niên TP vẽ bức tranh dài 80m với chủ đề “80 năm - Thanh niên thành phố cống hiến và trưởng thành; “Thư gửi Người bạn lớn” là lời thể hiện tình cảm, nguyện vọng và đóng góp ý tưởng cho các hoạt động của Đoàn - Hội.

Buổi tiệc “Sinh nhật của Đoàn” sẽ được tổ chức vào lúc 17 giờ tại sảnh giao lưu Nhà văn hóa Thanh Niên. Chương trình mời những người có sinh nhật vào đúng ngày 26.3 và các bạn thanh niên tham gia Lễ hội Thanh niên cùng tham dự.

 
Chung tay vẽ bức tranh dài 80m...

 
 ... với chủ đề "80 năm - Thanh niên thành phố cống hiến và trưởng thành"

Bên cạnh đó, các hoạt động mừng sinh nhật Đoàn của thanh niên TP ngày hôm nay cũng gắn liền với việc tuyên truyền bảo vệ môi trường.

Có 120 đội hình tuyên truyền tiết kiệm điện và sử dụng năng lượng hiệu quả đã được ra mắt. Đây là một hoạt động của thanh niên TP ủng hộ Giờ Trái đất.

 
Các đội hình tuyên truyền tiết kiệm điện và sử dụng năng lượng hiệu quả ra quân

 
Đoàn viên, thanh niên TP hoạt động vì môi trường

Tại sân khấu ngoài trời là chương trình thời trang với chủ đề “Vì một môi trường xanh”.

Song song đó là các hoạt động vui chơi dành cho đoàn viên, thanh niên TP như: giao lưu văn hóa quốc tế: trình diễn các tiết mục văn nghệ truyền thống của các nước có sinh viên đang học tập và sinh sống tại thành phố; sân chơi “Vũ điệu trẻ”: biểu diễn và hướng dẫn người tham dự một số điệu dân vũ quốc tế, trình diễn breakdance và nhóm nhảy cổ động; các trò chơi văn hóa dân gian: ném còn, đập niêu, đẩy gậy...

 
Hóa trang cho các tiết mục trình diễn thời trang

 
Trình diễn thời trang bảo vệ môi trường xanh

Đặc biệt, vào lúc 14 giờ, đoàn viên, thanh niên TP sẽ thiết lập kỷ lục ghita với 1.000 người tham gia đánh ghita các bài hát về thanh niên.

Vào lúc 15 giờ, thực hiện kỷ lục nhảy sạp Việt Nam, nơi có đông thanh niên tham gia nhảy sạp nhất.

 
Sôi nổi tham gia các hoạt động

 
Thể hiện khát vọng của tuổi trẻ

Đặc biệt Chương trình nghệ thuật “Khát vọng trẻ” với chủ đề “Hát về thanh niên Việt Nam” kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS HCM do Báo Thanh Niên phối hợp với Thành Đoàn TP.HCM tổ chức sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ tối nay tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM).

Nguyên Mi
(Ảnh: Đào Ngọc Thạch)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.