"Khát vọng trẻ" trước giờ khai diễn

26/03/2011 17:22 GMT+7

(TNO) Từ đầu giờ chiều 26.3, hàng trăm khán giả trẻ - đoàn viên thanh niên đã sớm có mặt tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM), để chuẩn bị chờ đón chương trình Khát vọng trẻ, sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ cùng ngày.

Khán giả có mặt từ sớm

Khoảng 14 giờ, rất đông khán giả trẻ là đoàn viên thanh niên đã tập trung trước cổng Nhà thi đấu, trong tâm trạng háo hức.

 
Đông đảo khán giả trẻ đã có mặt tại Nhà thi đấu Quân khu 7 từ rất sớm

Bạn Quang Minh - Đoàn trường ĐH Sư phạm cho biết: “Chúng em đã có một ngày hoạt động thật ý nghĩa mừng ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, và sẽ kết thúc bằng việc được thưởng thức một chương trình nghệ thuật hoành tráng và đặc biệt, chương trình Khát vọng trẻ”.

Đến với chương trình rất sớm, vì vậy các bạn không bỏ qua cơ hội được xem trước buổi tổng duyệt đang diễn ra bên trong Nhà thi đấu.

Thanh Nga (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) chia sẻ: “Chương trình tổng duyệt đã hấp dẫn đến như vậy, chắc là chương trình chính thức tối nay sẽ quy mô, hoành tráng và cuốn hút gấp nhiều lần!”.

Ca sĩ trẻ “ăn ý” trên sân khấu

Khát vọng trẻ lần này có nhiều sự kết hợp đặc biệt, những giọng ca trẻ như Phương Linh, Nam Cường, Noo Phước Thịnh, Lân Nhã, Lưu Viết Quang… đều lần đầu tiên xuất hiện tại một chương trình ca khúc truyền thống cách mạng quy mô như vậy, và cũng là lần đầu tiên cùng hòa chung giọng hát với nhau.

 
Các ca sĩ trẻ tỏ ra ăn ý trên sân khấu, từ trái sang: Nam Cường, Noo Phước Thịnh, Phương Linh, Lưu Viết Quang, Lân Nhã

Dường như những ca khúc thanh niên đã nhanh chóng gắn kết những gương mặt trẻ này, giúp họ luyện tập, trình diễn khá thoải mái và ăn ý.

Đàm Vĩnh Hưng và thời trang kính trắng

Đến với buổi tổng duyệt chiều 26.3, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng “diện” một bộ quần tây, áo sơ mi màu kem, đeo cặp kính trắng gọng đen, trông khá nhẹ nhàng và trẻ trung.

 


Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu tổng duyệt chương trình

Là nhân tố “đốt cháy” sân khấu Khát vọng trẻ lần 1 (tại Hà Nội) và lần 2 (tại Cần Thơ), vì vậy Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn sẽ một lần nữa “đốt cháy” sân khấu và khán giả bằng những giai điệu hùng tráng trong chương trình lần này.

 
Dù chỉ là phần tổng duyệt nhưng anh trình diễn khá "sung"

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh đã chuẩn bị “khí thế” cho đêm diễn tối 26.3 này, vì ngoài phần chương trình chính được truyền hình trực tiếp, anh còn có cơ hội giao lưu và hát hết mình với các bạn học sinh, sinh viên, đoàn viên thanh niên trong phần 2 của chương trình.

MC Quý Bình đang… run

Gặp MC Quý Bình ngay sau khi hoàn thành phần tổng duyệt của mình, anh chia sẻ: “Quý Bình đang rất hồi hộp khi lần đầu tiên đứng trên sân khấu với vai trò MC cho một chương trình lớn như Khát vọng trẻ”.


Diễn viên Quý Bình đang rất hồi hộp cho phần dẫn chương trình chính thức 

Quý Bình đã từng giữ vai trò MC trong một số chương trình của đơn vị công tác, nhưng với Khát vọng trẻ, anh phải cố gắng hết sức mình, đặt toàn bộ tâm huyết và trách nhiệm của mình vào từng câu chữ, từng cách thể hiện, sao cho chuẩn xác và đúng với tinh thần của chương trình.

Diễn viên Quý Bình sẽ cùng MC Tường Vân dẫn đắt toàn bộ chương trình Khát vọng trẻ lần 3, từ phần 1 được truyền hình trực tiếp, đến phần giao lưu với khán giả trẻ.

Bài, ảnh: Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.