Elizabeth Taylor an nghỉ bên Michael Jackson

25/03/2011 15:07 GMT+7

(TNO) Chiều qua (24.3), huyền thoại Elizabeth Taylor đã được đưa tới nơi an nghỉ cuối cùng tại nghĩa trang Forest Lawn (Los Angeles, Mỹ), gần bên phần mộ người bạn thân Michael Jackson lúc sinh thời.


Đoàn xe limousines đưa thi hài Elizabeth Taylor tới nơi an nghỉ cuối cùng - Ảnh: Reuters

Theo Daily Mail, tang lễ của Elizabeth Taylor được cử hành theo nghi lễ riêng của người Do Thái do bà đã chuyển từ đạo Thiên Chúa sang đạo Do Thái năm 1958 để được kết hôn với người chồng thứ tư Eddie Fisher.

Vì vậy gia đình Elizabeth Taylor yêu cầu tuyệt đối tôn trọng sự riêng tư, đặc biệt đề nghị giới truyền thông “vắng bóng” hoàn toàn trong lễ tang của bà.


Giới truyền thông chỉ được phép tác nghiệp khu vực bên ngoài nghĩa trang Forest Lawn - Ảnh: Reuters

Năm chiếc xe limousines được cảnh sát và máy bay trực thăng hộ tống, chở khoảng 30 người thân, bạn bè cùng thi hài Elizabeth Taylor đã tới nghĩa trang Forest Lawns đầu giờ chiều 24.3.

Đặc biệt, chiếc limousines chở thi hài của Elizabeth Taylor được bấm giờ đến chậm hơn 15 phút sau khi tang lễ chính thức bắt đầu. "Bà ấy muốn được đến muộn trong lễ tang của mình", đại diện phía gia đình giải thích sự cố chủ đích này là ý nguyện hài hước cuối cùng của Elizabeth Taylor trước khi qua đời.


Người hâm mộ tưởng niệm ngôi sao cuối cùng thuộc “Thế hệ vàng Hollywood” Elizabeth Taylor trên Đại lộ danh vọng - Ảnh: Reuters

Hãng AFP đưa tin, quan tài của Elizabeth Taylor phủ đầy hoa violet, hoa lily... được an táng trong khu lăng mộ The Great Mausoleum của nghĩa trang Forest Lawn, gần phần mộ của Michael Jackson và các ngôi sao Hollywood: Humphrey Bogart, Clark Gable, Jean Harlow.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.