Nhịp sống

24/03/2011 17:26 GMT+7

Tặng Kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ. Ngày 22.3, Đoàn Tổng công ty cao su Đồng Nai đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất do Chủ tịch nước trao tặng; 7 cá nhân có thành tích xuất sắc được nhận bằng khen của Chính phủ. Anh Phan Văn Mãi đã trao Kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ; cờ thi đua của T.Ư Đoàn cho 23 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc. Trước đó, T.Ư Đoàn cũng trao tặng Kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ cho 51 cá nhân là cán bộ, lãnh đạo các đơn vị trong ngành y tế Hà Nội. (L.Thanh - P.Nguyên)

Hội trại hào khí tuổi trẻ. Q.Đoàn Hải Châu, TP Đà Nẵng đã tổ chức hội trại “80 năm hào khí tuổi trẻ” với sự tham gia của gần 1.000 đoàn viên, thanh niên. Trước đó, hơn 1.000 đoàn viên, thanh niên của huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng cũng đã tham gia lễ mít tinh kỷ niệm 80 năm thành lập Đoàn, trao Kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ cho cán bộ Đoàn xuất sắc, phát động xây dựng công trình thanh niên cấp huyện. (D.Hiền)

Dạ hội thanh niên. Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi phối hợp với Đoàn thanh niên Ban quản lý dự án Nhà máy lọc dầu Dung Quất tổ chức dạ hội thanh niên vào cuối tuần qua thu hút hơn 600 đoàn viên thanh niên trong tỉnh tham dự. Tập đoàn dầu khí VN cũng đã trao bằng khen cho 7 đoàn viên là những kỹ sư của Nhà máy lọc dầu Dung Quất đạt giải cao trong hội thi sáng tạo ngành dầu khí VN lần thứ 1. (Hiển Cừ )

Triển lãm ảnh tự hào 80 năm truyền thống vẻ vang của Đoàn. Ban tổ chức các ngày lễ lớn TP.HCM đã khai mạc cùng lúc 3 cuộc triển lãm ảnh với chủ đề Tự hào 80 năm truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh diễn ra tại 3 địa điểm là Công viên Lam Sơn, Công viên Chi Lăng và Nhà văn hóa Thanh niên (Q.1, TP.HCM) vào ngày 22.3. Triển lãm diễn ra từ ngày 22.3 đến 4.4. (L.Thanh)

Tỉnh Đoàn Đồng Tháp đã tổ chức mít tinh kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn tại Quảng trường Văn Miếu, TP Cao Lãnh. Hơn 2.000 đại biểu cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu niên tiêu biểu đã tham dự, ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn. (Thanh Dũng)

Ngày hội “Những người cộng sản trẻ”. Đoàn ĐH Quốc gia TP.HCM đã tổ chức ngày hội “Những người cộng sản trẻ” thu hút gần 1.000 cán bộ, đảng viên, đoàn viên thanh niên ưu tú và sinh viên đến từ các trường thành viên tham dự. (Lê Thanh)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.