Nghệ sĩ khóc đưa tiễn "nữ hoàng Cleopatra"

24/03/2011 21:46 GMT+7

(TNO) “Chúng ta vừa mất một biểu tượng lớn của Hollywood. Điều quan trọng hơn, chúng ta mất một con người phi thường”, Elton John dành những lời tiếc thương của mình cho sự ra đi của Elizabeth Taylor trên AP.

>> 8 cuộc hôn nhân sóng gió của Elizabeth Taylor
>> Cuộc đời, sự nghiệp Elizabeth Taylor qua ảnh
>> Huyền thoại Elizabeth Taylor qua đời

 
“Nữ hoàng Cleopatra” của điện ảnh thế giới

Elton John là một người bạn lâu năm của Liz Taylor. Không chỉ mỗi mình ông mà trong ngày hôm nay, nhiều ngôi sao, những nhân vật nổi tiếng cũng nghiêng mình tiếc thương trước sự ra đi của “nữ hoàng Cleopatra” của điện ảnh thế giới.

“Rất sốc và buồn khi nghe tin về sự ra đi của Elizabeth Taylor. Một huyền thoại thật sự của Hollywood, một nhà nhân đạo và một người bạn”, nữ diễn viên Marlee Matlin đăng tải trên Twitter.


Ánh mắt của Elizabeth Taylor chắc chắn sẽ được những người yêu mến bà nhớ mãi

“Yên nghỉ trong bình yên, Elizabeth Taylor. Bà là một lăng kính và sẽ sống mãi với những việc tốt mà bà đã làm với chúng tôi”, nữ ca sĩ Alyssa Milano viết trên Twitter.

Trong cuộc đời mình, Taylor đã dành sự quan tâm đặc biệt với việc làm từ thiện trong các chương trình nghiên cứu, phòng chống AIDS.

 
Một vòng hoa của người hâm mộ dành tiễn sự ra đi của Taylor

“Tôi gặp Elizabeth Taylor rất nhiều lần. Cô ấy là một người hóm hỉnh và bướng bỉnh. Điều đó làm tôi thật sự đáng kinh ngạc và thú vị”, diễn viên hài Steve Martin nói về những kỷ niệm của ông với nữ diễn viên huyền thoại trên Twitter.

 
Người hâm mộ đặt hoa tại ngôi sao vinh danh Taylor trên đại lộ danh vọng Hollywood

Với Paris Hilton thì Liz Taylor còn có một mối quan hệ đặc biệt. Paris Hilton là cháu gái người chồng đầu tiên của bà, Conrad Hilton Jr. “Thật buồn khi biết tin này. Bà ấy rất đẹp và là một biểu tượng không thể thay thế. Bà ấy đã đem lại nụ cười trên thế giới này. Chúa ơi, tôi thực sự nhớ Elizabeth", Paris Hilton tiếc thương.


Ngôi sao vinh danh Elizabeth Taylor ngập tràn hoa và những lời tiếc thương của người yêu mến bà

Nữ diễn viên Denise Richards đăng trên Twitter: “Yên nghỉ trong an bình Elizabeth Taylor. Tôi cầu nguyện cho gia đình bà và những người yêu mến bà. Bà sẽ được nhớ mãi”.

Nữ diễn viên Kirstie Alley thì khóc thương Elizabeth trên Twitter: “Elizabeth, cám ơn bà đã dạy tôi nhiều điều trong cuộc sống. Bà thật sự là một ngôi sao sáng nhất trên dãi thiên hà của tình yêu vĩnh cửu”.

 
Cánh cổng nhà Elizabeth Taylor tại Bel Air, California, Mỹ khép chặt 

“Elizabeth Taylor là một huyền thoại có một không hai. Bà sẽ sống mãi cùng tất cả chúng ta", Diva nhạc pop Mariah Carey nói.

Nguyên Mi
(tổng hợp)
Ảnh: AFP

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.