Cơ quan chức năng vào cuộc

24/03/2011 00:45 GMT+7

Chiều ngày 23.3, thông tin từ Công an Q.Cái Răng (Cần Thơ), thiếu tá Thắng, Phó phòng CSGT ĐB-ĐS-Công an tỉnh Hậu Giang vẫn chưa đến CQĐT Q.Cái Răng làm việc theo giấy mời. Riêng các cán bộ, chiến sĩ tại trạm Cửa Ô - Hưng Phú (Phòng CSGTĐB-ĐS công an TP Cần Thơ) đã có bản tường trình về việc thiếu tá Thắng có hành vi hăm dọa dùng súng bắn và buộc các cán bộ chiến sĩ trên phải “quỳ lạy” xin lỗi khi xử lý vụ việc tại trạm vào đêm 20.3 vừa qua.

Trong một diễn biến khác, ngày 22.3, đại tá Nguyễn Hoàng Diệu, Phó giám đốc phụ trách XDLL - Công an tỉnh Hậu Giang cho biết, chỉ biết được thông tin về  sự việc của thiếu tá Bùi Minh Thắng qua báo chí. Tuy nhiên Giám đốc Công an tỉnh đã giao cho ông chỉ đạo các cơ quan chức năng làm việc ngay với Công an TP Cần Thơ để làm rõ, đồng thời yêu cầu thiếu tá Thắng làm bản tường trình... Do vậy phải chờ báo cáo, Công an tỉnh Hậu Giang mới tiến hành xử lý vụ việc. 

Cũng trong ngày, trao đổi với báo chí, đại tá Bùi Hoàng Bào, Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang cho biết sẽ làm rõ sự việc và có hướng xử lý, với quan điểm là  sai tới đâu xử lý tới đó.  Khi chúng tôi đặt vấn đề thiếu tá Thắng là con trai  của ông thì đại tá Bùi Hoàng Bào cho biết: “Quan điểm của tôi dứt khoát rằng,  dù đối với gia đình hay đối với tập thể,  nếu có hành vi sai phạm thì phải xử lý chứ không bao che...".                                                                                                       

                                                                             Mai Trâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.