Backstreet Boys đã có những trải nghiệm thú vị tại VN

23/03/2011 13:51 GMT+7

(TNO) Ngày 23.3, ban nhạc pop rock nổi tiếng thế giới Backstreet Boys đã có buổi làm việc chính thức đầu tiên với báo giới tại TP.HCM.

>> Video: Gặp gỡ Backstreet Boys

Mặc dù có đến gần 150 đại diện các báo, đài trong và ngoài nước tham dự nhưng buổi họp báo của ban nhạc Backstreet Boys về hai đêm diễn sắp tới tại Việt Nam diễn ra rất chóng vánh, chỉ trong vòng khoảng 20 phút và số lượng câu hỏi gửi đến ban nhạc được hạn chế tối đa.

Tuy nhiên, ba thành viên của ban nhạc Backstreet Boys có mặt trong buổi họp báo là A.J McLean, Nick Carter và Howie Dorough, đã rất cởi mở trong các câu trả lời của mình.

 
Ban nhạc Backstreet Boys trong buổi họp báo tại TP.HCM

A.J McLean đã chia sẻ rằng ban nhạc đã cùng nhau có những trải nghiệm khá thú vị trong vài ngày ở TP.HCM vừa qua sau khi đến thăm địa đạo Củ Chi, Bảo tàng chứng tích chiến tranh, và vùng nông thôn ven TP.HCM.

A.J McLean hào hứng cho biết: “Chúng tôi được đi vào những địa đạo nhỏ, dài, và rất nóng, tôi đã đổ mồ hôi rất nhiều. Tuy nhiên, việc tận mắt chứng kiến và trải nghiệm những di tích, dấu ấn lịch sử như thế này đã để lại cho chúng tôi nhiều cảm xúc đặc biệt.”

 
A.J McLean

Tiếp lời, Nick Carter phát biểu: “Chuyến đi đến Việt Nam lần này đã đem đến cho tất cả chúng tôi nhiều điều mới mẻ, chúng tôi như được khai sáng về đất nước của các bạn”.

Nick Carter còn kể thêm về chuyến đi câu cá của mình tại ngoại ô TP: “Tuy không câu được con cá nào cả nhưng đó thật sự là những giây phút thư giãn hiếm hoi và đáng nhớ… Đó như là nguồn năng lượng tiếp thêm cho sự thành công của hai đêm diễn sắp tới”.

 
Nick Carter nói chuyện khá chân thành

Về hai đêm diễn sắp tới tại Việt Nam, A.J McLean thay mặt ban nhạc cho biết: “Chuyến lưu diễn tại Việt Nam là một phần quan trọng của tour diễn This Is Us của chúng tôi trong hơn một năm rưỡi qua… Đối với chúng tôi, mỗi chặng đường, mỗi album, mỗi tour diễn… đều là những tác phẩm nghệ thuật thật sự, khẳng định bước đường và sự phát triển của Backstreet Boys trong suốt 17 năm qua”.

 
Howie D khá lặng lẽ trong buổi họp báo

Khi được hỏi về những gì ban nhạc sẽ đem đến cho hai đêm diễn tại Việt Nam, Nick Carter khẳng định: “Chúng tôi sẽ đem đến cho khán giả Việt Nam những gì chúng tôi đã có, những gì của ban nhạc Backstreet Boys. Đó sẽ là giai điệu, năng lượng, phong cách, tình cảm… tất cả những gì chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ của khán giả trên toàn thế giới”.

 
Buổi họp báo của ban nhạc Backstreet Boys chỉ có 3 thành viên, gồm A.J McLean, Nick Carter và Howie Dorough


Hai đêm diễn của Backstreet Boys tại Việt Nam (tối 24.3 tại TP.HCM và 26.3 tại Hà Nội), nằm trong tour diễn This Is Us, kéo dài từ tháng 8.2009, với hơn 120 buổi biểu diễn khắp các TP lớn trên thế giới.

Theo kế hoạch, ban nhạc sẽ thể hiện lại những ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình như I Want It That Way, I’ll Never Break Your Heart… hay ca khúc “đình đám” nằm trong album mới nhất This Is Us - Straight Through My Heart.


Hiền Nhi
(Ảnh: Nguyên Trương)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.