Tin vắn 20.3.2011

20/03/2011 01:09 GMT+7

* Sáng 19.3, tỉnh Quảng Ngãi tổ chức trọng thể lễ đón nhận danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân do Nhà nước phong tặng cho ba đơn vị: 339, 89 và 229. Đây là lực lượng vũ trang đầu tiên của Quảng Ngãi trong kháng chiến chống Mỹ được thành lập vào năm 1959. (Hiển Cừ)

* Cục Thú y (Bộ NN-PTNT) hôm qua xác nhận dịch lở mồm long móng đã xuất hiện tại Lai Châu và Vĩnh Long, làm tổng cộng 6.799 con trâu, bò và lợn mắc bệnh. Hiện dịch bệnh này đang tấn công đàn gia súc của 28 tỉnh, thành. (Q.Duẩn)

* Vietnam Airlines (VNA) cho biết đã quyết định ủng hộ 650 triệu đồng tới người dân Nhật Bản để chia sẻ những mất mát, thiệt hại to lớn do động đất và sóng thần. Số tiền trên được trích từ Quỹ hoạt động xã hội của VNA, dự kiến sẽ được Văn phòng chi nhánh VNA tại Tokyo trao trực tiếp cho Hội Chữ thập đỏ Nhật Bản. (M.Vọng)

* Sáng qua, tại Đà Nẵng, Bộ Nội vụ tổ chức hội nghị giao ban công tác bầu cử với 13 tỉnh, thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Theo dự kiến, khu vực này có số đại biểu Quốc hội được bầu là 89 đại biểu; số đại biểu HĐND các cấp được bầu là 740 đại biểu.(H.Trà)

* UBND tỉnh Quảng Bình đã yêu cầu Sở Tài chính phối hợp với Sở NN-PTNT tham mưu, đề xuất mức hỗ trợ các hộ gia đình có lúa, trâu, bò bị chết do đợt rét đậm, rét hại vừa qua. (T.Q.Nam)

* Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc thi công lắp đặt công trình đường dây 110 kV đấu nối Cát Lái - Xa Lộ trên đường Điện Biên Phủ, từ ngày 25.3 đến hết ngày 10.5.2011, đường Điện Biên Phủ (từ số nhà 580 đến công viên cầu Sài Gòn), Q.Bình Thạnh, TP.HCM sẽ được rào chắn một phần mặt đường phục vụ thi công ngầm hóa cáp điện. (Đ.Mười)

* Từ ngày 20 - 26.3, tại Khu kinh tế Dung Quất (Quảng Ngãi) diễn ra tuần lễ quốc gia An toàn vệ sinh lao động và Phòng chống cháy nổ lần thứ 13 với chủ đề "An toàn vệ sinh lao động vì hạnh phúc gia đình và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp". (Hiển Cừ)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.