Kết nối thanh niên với "Khát vọng trẻ"

19/03/2011 11:46 GMT+7

(TNO) Chương trình ca nhạc Khát vọng trẻ lần 3 do Báo Thanh Niên và Thành Đoàn TP.HCM phối hợp thực hiện sẽ diễn ra vào 20 giờ tối 26.3, tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) với sự tham gia của đông đảo ca sĩ hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Đây là chương trình nghệ thuật được Báo Thanh Niên hai lần tổ chức thành công tại Hà Nội (tháng 4.2010) và Cần Thơ (tháng 10.2010) nhằm phục vụ cho các hoạt động giao lưu, tập hợp thanh niên, cụ thể là các khán giả trẻ như học sinh, sinh viên, công nhân, thanh niên quân đội...

 
Anh Nguyễn Quang Thông - Tổng biên tập Báo Thanh Niên giới thiệu về chương trình - Ảnh: Trí Quang

Trong buổi họp báo giới thiệu chương trình vào sáng nay 19.3, anh Nguyễn Quang Thông - Tổng biên tập Báo Thanh Niên nói: "Từ năm 2010, Báo Thanh Niên đã đề xuất sẽ tổ chức chương trình từ một đến hai lần hằng năm để gầy dựng Khát vọng trẻ thành một thương hiệu ca nhạc giải trí lớn của Việt Nam gắn liền với các bạn trẻ. Qua đó, chương trình sẽ là cầu nối để tập hợp thanh niên, và giao lưu hết sức hấp dẫn giữa các khán giả trẻ và ca sĩ trẻ".

Anh Nguyễn Quang Thông cũng cho biết, đây là chương trình ca nhạc không bán vé, được tổ chức để gây Quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình, Quỹ học nghề để hỗ trợ thanh niên, sinh viên và thanh niên công nhân.

Khát vọng trẻ lần 3 do Trần Vi Mỹ và Hồng Phước đạo diễn, quy tụ đông đảo các ca sĩ, nhóm nhạc hàng đầu như Mỹ Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Đức Tuấn, Hà Anh Tuấn, Anh Bằng, Thanh Thúy, Unlimited, Giai điệu xanh...

 
Báo Thanh Niên tổ chức họp báo giới thiệu chương trình Khát vọng trẻ lần 3 sáng 19.3 - Ảnh: Trí Quang


Chương trình hứa hẹn sẽ sôi động với nhiều ca khúc đậm chất trẻ kết nối truyền thống và hướng đến tương lai, động viên thanh niên trong công cuộc bảo vệ và xây dựng đất nước.

Chương trình Khát vọng trẻ lần 3 do T.Ư Đoàn chỉ đạo thực hiện, được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 và nối sóng với các kênh VTV6, VTC9.

Khát vọng trẻ là một trong chuỗi các hoạt động Lễ hội Thanh niên năm 2011.

Được biết, vào 9 giờ sáng 26.3, tại Công viên Hoàng Văn Thụ (TP.HCM) sẽ diễn ra hoạt động 1.000 bạn trẻ tham gia đạp xe diễu hành chào mừng Năm Thanh niên 2011 và hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2011.

Cùng thời gian này, Thành Đoàn TP.HCM cũng sẽ tổ chức Ngày hội "Sức trẻ thành phố anh hùng" tại Công viên Hoàng Văn Thụ với nhiều hoạt động và sự kiện hấp dẫn.

Trí Quang

>> "Khát vọng trẻ" - khát vọng sông nước miền Tây!
>> "Khát vọng trẻ" đến Cần Thơ 
>>  
Nghệ sĩ mong “cháy” hết mình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.