125.000 USD cho bộ đầm của Kate Middleton

18/03/2011 17:09 GMT+7

(TNO) Bộ đầm đen trong suốt mà Kate Middleton - vợ chưa cưới của Hoàng tử Anh Quốc William diện trong một buổi biểu diễn thời trang từ thiện năm 2002 vừa được mua với giá 125.000 USD.

Được biết, bộ đầm nhìn xuyên thấu được thiết kế với lớp voan mỏng manh bên ngoài, lộ rõ nội y đen bên trong nói trên là tác phẩm của Charlotte Todd, một cựu sinh viên ngành thời trang của Đại học West of England năm 2000.

Hai năm sau, Kate Middleton nhận lời mời diện chiếc váy này để biểu diễn trong đêm thời trang từ thiện thường niên tại Đại học Saint Andrews (Scotland).

 
Buổi lễ đấu giá bộ đầm đen của Kate Middleton diễn ra tại London (Anh) hôm 17.3 - Ảnh: Reuters

Khi đó, chàng Hoàng tử của Anh Quốc ngồi ở hàng ghế thứ hai của khán đài đã thật sự bị hút hồn, ngất ngây theo từng bước đi của Kate Middleton trên sàn catwalk.

Nhiều tờ báo Anh còn đưa tin rằng, Hoàng tử Willam đã rất cố gắng để có được nụ hôn của cô gái 20 tuổi Kate Middleton trẻ trung, quyến rũ ngay trong bữa tiệc tối diễn ra sau buổi biểu diễn.

Theo AFP, mặc dù được cho là “kỷ niệm tình yêu ban đầu” của Kate Middleton và Hoàng tử William, nhưng 125.000 USD quả thật là mức giá bất ngờ cho bộ đầm này. Nó vượt xa dự đoán 10.000 USD của các nhà tổ chức đấu giá đưa ra trước đó.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.