Phạm Anh Khoa dự Đại hội Âm nhạc quốc tế

17/03/2011 22:49 GMT+7

Đây là lần thứ 10 Đại hội m nhạc quốc tế (International Music Festival) diễn ra, và là lần đầu tiên VN có ca sĩ tham dự.

Chương trình do Tổng cục Du lịch Thái Lan phối hợp với Công ty GMM Grammy Public và GMM Media Public tổ chức, từ 18 - 20.3.2011 tại Pattaya, Thái Lan, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ đến từ Nhật (Johnny’s Junior), Hàn Quốc (Rain, Son Dam Bi), Philippines (Nina Girado), Singapore (Derrick Ho), Malaysia (Will Ng), Indonesia (Superkidz), Lào

(Tik Princess), Việt Nam cùng sự góp mặt của nhiều ban nhạc và ca sĩ nổi tiếng của nước chủ nhà. Các buổi diễn sẽ bắt đầu từ 18 giờ mỗi ngày tại bốn sân khấu lớn: Galaxy, Universal, Moon, Reggae Star, và là cơ hội để gặp gỡ và giao lưu giữa các ban nhạc và nghệ sĩ trẻ các nước trong khu vực.

Tại đại hội âm nhạc lần này, Phạm Anh Khoa và PAK band sẽ biểu diễn những sáng tác mới nhất của anh: Don’t, Someday you’ll see, WhyNào cùng bước, mà theo “quý ông hát rock”, là “muốn mang những gì đặc sắc nhất trong âm nhạc của mình - trong chất rock của Phạm Anh Khoa - để giới thiệu với bạn bè các nước”.

N.Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.