Xông vào nhà sách khống chế con tin

16/03/2011 03:49 GMT+7

Hơn 12 giờ trưa qua 15.3, một người đàn ông vào nhà sách Phương Nam tại tầng trệt siêu thị Maximark (đường Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM) rút một cây kéo trên quầy rồi xông đến uy hiếp một nhân viên bán hàng là chị Ngầu Ngọc Lan (29 tuổi).

 

Minh đang dùng kéo uy hiếp chị Ngầu Ngọc Lan

Người này yêu cầu nhân viên nhà sách gọi xe taxi đến chở anh ta về Đồng Nai. Lực lượng Công an Q.Tân Bình kết hợp với Cảnh sát 113 Công an TP.HCM đã đến hiện trường để giải cứu con tin, bắt hung thủ.

Gần 1 giờ sau, khi hung thủ đưa con tin lên xe taxi thì hàng chục trinh sát xông đến khống chế, bắt giữ y, giải cứu an toàn cho chị Lan. Tại trụ sở Công an Q.Tân Bình, kẻ bắt cóc khai tên Voòng Hoàng Minh (27 tuổi, quê H.Tân Phú, Đồng Nai).

Một nguồn tin cho biết, khoảng 9 giờ sáng cùng ngày Minh đến gặp cán bộ trực ban Công an Q.Tân Bình than thở việc nợ nần và cho biết đang bị một nhóm giang hồ dọa giết. Cán bộ trực nhận thấy Minh có dấu hiệu không bình thường nên khuyên về nhà nghỉ. Minh đi bộ lang thang qua một số tuyến đường rồi vào nhà sách Phương Nam gây ra vụ việc trên. Theo xác minh ban đầu của Công an Q.Tân Bình, Minh là đối tượng nghiện ma túy.

Tin, ảnh: Ngọc Thọ 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.