Nhà sản xuất phim "Hãy cùng em điệu Sarikakeo kêu cứu"

13/03/2011 23:12 GMT+7

Bộ phim truyền hình Hãy cùng em điệu Sarikakeo từng được ra mắt rầm rộ vào tháng 8.2010, nhưng ngay sau khi phát sóng tập đầu tiên vào khung giờ vàng 20 giờ 10 trên VTV1 tối 21.2.2011 đã bị ngừng phát sóng. Khán giả ngơ ngác không hiểu chuyện gì đã xảy ra, nhất là với một bộ phim đang được quan tâm vì có đề tài khá lạ về tình yêu đôi lứa, cuộc sống và văn hóa của đồng bào dân tộc Khmer Nam Bộ.


Hai diễn viên chính Lê Hà (vai Sophia) - Quang Sự (vai Thạch Vông) trong phim - Ảnh: T.L

Mới đây, nhà sản xuất phim là Hãng phim Vàng miền Nam đã gửi tới nhiều tờ báo lá đơn “kêu cứu” với nội dung khá bức xúc, rằng việc ngưng phát sóng phim là “không chính đáng và thiếu cân nhắc”. Nhà sản xuất này nói rằng, trước khi bắt tay vào thực hiện, bộ phim đã đi qua đủ các khâu xét duyệt mới tiến hành bỏ vốn đầu tư. “Vậy không hiểu lý do gì mà phim đã được duyệt, vừa phát sóng một tập đã phải ngưng, gây tổn thất về tiền bạc, uy tín của hãng phim và hoang mang cho hàng trăm con người tham gia đoàn phim”.    

Ông  Lê Hồng Sơn - Chủ tịch HĐQT Hãng phim Vàng miền Nam cho biết sẽ đưa sự việc ra tòa nếu không được giải quyết thỏa đáng, bởi số tiền đầu tư cho bộ phim lên đến 6 tỉ đồng.

Phan Cao Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.