“Bật mí” Duyên dáng Việt Nam 24

13/03/2011 10:31 GMT+7

(TNO) Chương trình Duyên dáng Việt Nam 24 (DDVN 24 - diễn ra vào ngày 13 và 14.3) lần đầu tiên đến với TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), với nhiều điều đầu tiên và đặc biệt.

Hòa vào “Hơi thở đại ngàn”

Với chủ đề Hơi thở đại ngàn, sân khấu DDVN 24 là một không gian mở để khán giả cảm nhận được không khí của phố núi Tây nguyên với các ca sĩ, diễn viên múa, ban nhạc trình diễn trên những hòn đá núi chênh vênh, mạnh mẽ.

Chương trình tuy hạn chế số lượng khán giả nhưng bù lại những ai tham gia sẽ được hòa lẫn trong một không gian trình diễn đặc biệt, và cách thưởng thực nghệ thuật mới mẻ.

 


Sân khấu trong một không gian mở, hòa quyện với thiên nhiên

“Siu con” lần đầu tiên xuất hiện trong DDVN

Cô ca sĩ được mệnh danh là “Siu con” - Phương Anh, được mến mộ từ chương trình Vietnam Idol 2010, bất ngờ xuất hiện trong chương trình DDVN 24 tại TP Buôn Ma Thuột.

 
"Siu con" Phương Anh luyện tập cùng Krajan Druynh

Đây là lần đầu tiên Phương Anh trình diễn trên sân khấu DDVN, cũng như tại một chương trình được đầu tư quy mô lớn với chất lượng nghệ thuật cao. Phương Anh sẽ có cơ hội “khoe giọng” cùng với ca sĩ của phố núi Krajan Druynh trong ca khúc Nồng nàn cao nguyên (sáng tác: Krajan Dick).

Phấn khích và tự tin trên sàn tập, Phương Anh cô chia sẻ: “Đứng chung sân khấu với những tên tuổi lớn, tại một chương trình nghệ thuật hoành tráng, trong một không gian núi rừng lộng gió, khiến Phương Anh rất phấn chấn và như tiếp nhận thêm sinh lực cho giọng hát và phần trình diễn của mình”.

“Cặp đôi” mới

Đó là Lân Nhã và Nguyên Thảo. Chàng ca sĩ vừa bước ra từ chương trình Vietnam Idol 2010 Lân Nhã sẽ lần đầu tiên song ca cùng cô ca sĩ được mệnh danh là “Mỹ Linh thứ hai” của làng nhạc Việt Nam, Nguyên Thảo.

 
"Cặp đôi" Nguyên Thảo - Lân Nhã


“Cặp đôi” mới của DDVN 24 rất ăn ý khi trình diễn ca khúc Café một mình (sáng tác: Ngọc Lễ) và được xem là một trong những kết hợp “đắt giá” trong chương trình lần này.

Uyên Linh "uống café" trên sân khấu

Trình diễn ca khúc Ly café Ban Mê (sáng tác: Nguyễn Cường), Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010 Uyên Linh, được đạo diễn “ưu ái” bố trí bàn ghế để... ngồi uống café ngay trên sân khấu.

 


Uyên Linh "uống café" và trình diễn trên sàn tập DDVN 24

Uyên Linh cho biết, cô cảm thấy rất thú vị trước bối cảnh không gian trình diễn này, tuy nhiên, cô cũng hơi hồi hộp khi thể hiện ca khúc quá quen thuộc với người dân địa phương ngay tại vùng đất sản sinh ra ca khúc này, cũng như trước một “đàn chị”, một “người thầy”, một ca sĩ đã gắn liền tên tuổi với ca khúc này - ca sĩ Siu Black.

Hiền Nhi
(Ảnh: Nghĩa Phạm)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.