Net thác loạn lại nở rộ

12/03/2011 11:20 GMT+7

Tiệm net thác loạn dành cho người đồng tính sau thời gian im ắng nay lại ngang nhiên hoạt động, khách hàng vô tư xem và tải phim sex, chat sex, thậm chí hành lạc tại chỗ.

Sau khi loạt bài phản ánh tình trạng những người thuộc giới đồng tính vào những tiệm net có ngăn phòng để quan hệ tình dục, hàng loạt tiệm net bị đóng cửa. Tuy nhiên, gần đây, lần theo các địa chỉ do bạn đọc cung cấp, chúng tôi hết sức bất ngờ khi các tiệm net này vẫn hoạt động rầm rộ nhưng tinh vi hơn.

Net VIP phục vụ từ A đến Z

“Net VIP” là thuật ngữ những người đồng tính dùng để chỉ những tiệm net có phòng riêng, máy lạnh và ở đó khách hàng vô tư xem và tải phim sex, chat sex, thậm chí hành lạc tại chỗ. Trong vai sinh viên đến tìm tài liệu ôn thi tốt nghiệp, chúng tôi thâm nhập động net “không tiếp phụ nữ” 384/6 đường Nguyễn Thái Sơn, phường 5, quận Gò Vấp (đây chính là tiệm VNE đường Nguyễn Thái Sơn, phường 5, quận Gò Vấp mà Báo Người Lao Động từng phản ánh). Mặc dù được cung cấp địa chỉ, chúng tôi vẫn ngờ ngợ khi dừng xe trước tiệm net này vì bên ngoài chỉ ghi biển hiệu “sửa chữa máy tính”.
 
Nhìn chúng tôi, nhân viên tiệm net chần chừ một lúc mới dẫn vào phòng chat. Chúng tôi nhẩm đếm có khoảng 20 máy, được xếp thành hai dãy song song nhau, giữa là lối đi chung. Mỗi phòng rộng chừng 1 m2, máy lạnh, ghế gấp, kín đáo. Khách vào đây không phải giải trí mà tìm đối tượng để “giải sầu”.


Điểm thác loạn Games 197 nằm trong khu phố văn hóa thuộc khu phố 4, phường 17, quận Bình Thạnh - TPHCM
 

Mỗi máy tính đều có mạng chat nội bộ (LAN), chỉ cần nhấp chuột vào số phòng trên LAN nói chuyện nếu thấy ưng ý thì sang phòng bạn chat. Cứ mỗi lần có người mới thì cả dãy phòng ló đầu “xem mặt”, nếu thấy gương mặt “hợp nhãn” thì lập tức được săn đón nồng nhiệt. Khoảng thời gian từ 12 giờ đến 13 giờ 30 phút, rất nhiều thanh niên ăn mặc lịch thiệp vào ra. Cửa sổ chat của chúng tôi đỏ đèn liên tục, vài người trong số họ giới thiệu là nhân viên văn phòng và cho biết mỗi tuần đến đây đều đặn 2 lần để “giải quyết nhu cầu”.

Theo lời H. (sinh viên một trường đại học): “Tiệm này được những người trong giới ưa chuộng vì sạch sẽ và đặc biệt là khá an toàn bởi phòng này không thể xem được phòng khác và bên ngoài cũng không dòm ngó được”. Chúng tôi cũng được một bạn chat cho biết: “Trước đây, ở quận Phú Nhuận cũng có một tiệm net tương tự gồm một tập hợp dịch vụ cà phê, điểm tâm, cơm trưa văn phòng và internet thác loạn, có nhân viên cảnh giới nhưng hiện đã bị công an dẹp tiệm. 

Net thác loạn trong khu phố văn hóa

Tiệm net Games 197 (đường Phan Văn Hân, phường 17, quận Bình Thạnh) tiền thân là tiệm net 66 đường Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp. Do để cho khách hành lạc tại chỗ, tiệm này bị phạt hành chính và thu hồi giấy phép kinh doanh. Lần này chủ tiệm đổi tên và dọn về nằm hẳn trong khu phố văn hóa thuộc khu phố 4, phường 17, quận Bình Thạnh. Tiệm có 3 tầng, tầng 1 chủ tiệm kinh doanh và sinh hoạt, 2 tầng còn lại cho sinh viên thuê. Trong căn phòng 25 m2 ở tầng 1, chủ tiệm cho dựng 16 phòng chat với vật liệu gỗ ép, bên trên được che bằng lưới sắt và giấy. Tại đây, máy vi tính xuống cấp, bàn phím máy mất chữ, bàn ghế xập xệ, bao cao su rơi vãi trên nền nhà… Khách có thể thoải mái truy cập các trang web sex mà không bị ai nhắc nhở. Ngó qua mấy phòng cửa mở, chúng tôi thấy màn hình máy vi tính đầy hình ảnh những người đồng tính nam quan hệ tình dục. 

Sau nhiều ngày vào đây, chúng tôi ghi nhận đến 1 giờ sáng tiệm vẫn còn khoảng chục người. Ngoài ra, có những thanh niên đến đây không nhằm mục đích truy cập internet cũng không tìm bạn tình mà chỉ để… nhìn người khác quan hệ. Khi chúng tôi vừa mở cửa phòng ra về, thấy hai thanh niên đang lom khom nhìn qua một lỗ đinh trên tấm ván gỗ. Họ bảo rằng “đang xem phim”. 

Chưa thể xử phạt (?!)
 
Chiều 11-3, chúng tôi đến UBND phường 17, quận Bình Thạnh - TPHCM xin gặp lãnh đạo phường nhưng sau khi xem giấy giới thiệu và hỏi ý kiến lãnh đạo, người tiếp nhận đã trả lời: “Lãnh đạo phường nói muốn trao đổi với lãnh đạo thì phải có giấy giới thiệu của UBND quận Bình Thạnh, đó là quy định mới (?!)”.
Trao đổi với chúng tôi, ông Phan Anh Mạnh, Phó Chủ tịch UBND phường 5, quận Gò Vấp, cho biết: “Tiệm net 384/6 Nguyễn Thái Sơn, chúng tôi đã phạt vi phạm hành chính 1,7 triệu đồng tại thời điểm trước Tết do không có giấy phép kinh doanh internet. Còn vấn đề quan hệ đồng tính, chúng tôi chưa có cơ sở phạt vì không có văn bản pháp luật nào quy định việc người đồng tính quan hệ tại tiệm net là phạm luật !”.

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.