Để nổi tiếng, cần chưa tới 1 phút

12/03/2011 18:48 GMT+7

Đoạn video dài 56 giây trên Youtube có tên "Charlie bit my finger - again!" (Charlie lại cắn ngón tay con rồi!) đã giúp 2 anh em Harry (3 tuổi) và Charlie (1 tuổi) người Anh trở nên nổi tiếng thế giới với gần 290 triệu lượt người truy cập trên Youtube.

Video quay cảnh 2 anh em đang ngồi trong ghế, Harry đút ngón tay vào miệng Charlie và bị cậu em cắn cho đau điếng. Cha của 2 cậu bé nói rằng mục đích ông quay clip trên chỉ là để ghi lại sự lớn lên của 2 anh em. Sau đó, ông muốn gửi cho người cha đỡ đầu của con mình (sống tại Mỹ) để xem đoạn clip trên, nhưng vì clip đó quá nặng nên ông không thể gửi qua e-mail mà đành đưa lên Youtube. Không ngờ clip đó được cư dân mạng vô cùng yêu thích.

 

Những điều luật ngớ ngẩn

Website chuyên sưu tập những điều luật ngớ ngẩn trên thế giới (http://www.dumblaws.com/laws/united-states/vermont) có thể làm bạn cười nghiêng ngả. Ví dụ như ở Vermont (Mỹ) từng có điều luật: phụ nữ muốn đeo răng giả thì phải có... giấy phép bằng văn bản từ người chồng; đã có một thời việc buộc một con hươu cao cổ vào điện thoại bị coi là bất hợp pháp; cũng bị coi là bất hợp pháp nếu bạn phủ nhận sự tồn tại của Chúa.

Còn ở Alabama (Mỹ) cũng có những điều luật khá ngộ nghĩnh: bị coi là bất hợp pháp nếu đeo râu giả và làm mọi người phá lên cười ở nhà thờ; không được bán đậu phộng sau khi tắt mặt trời ở hạt Lee vào ngày thứ tư. Tất nhiên, nhiều điều luật có từ thời xưa, khi xã hội khác xa so với bây giờ và tới nay không còn hiệu lực nữa.

 Dạ Lam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.