Đầu tư đúng và nhận quà tặng bất ngờ từ Intel

12/03/2011 05:48 GMT+7

Lựa chọn máy tính để bàn vận hành trên nền tảng xử lý tiên tiến mới nhất sẽ là sự đầu tư mang lại giá trị lâu dài, vì đặc tính của máy để bàn là hiệu năng cao, vận hành ổn định và bền bỉ, dễ thay đổi linh kiện theo nhu cầu sử dụng.

Với chương trình “Đầu tư đúng cho giá trị bền vững” của Intel, từ ngày 01.03.2011 đến ngày 25.03.2011, khách hàng mua máy tính để bàn sử dụng bộ vi xử lý Intel® Core™ i3/i5/i7 tại các đại lý chính thức của Intel ở năm tỉnh thành lớn trên cả nước sẽ có cơ hội được nhận 10 máy ảnh Nikon* Coolpix S1000PJ và 600 phiếu quà tặng trị giá 100.000 đồng.

Nhờ được trang bị đầy đủ hệ thống tản nhiệt giúp duy trì độ bền của bộ xử lý, máy tính để bàn thường ổn định hơn, bền hơn và có hiệu suất cao hơn so với laptop cùng cấu hình. Thêm vào đó, máy tính để bàn cho phép người dùng thay đổi phần cứng dễ dàng, không tốn kém nhiều nên sẽ là một sự lựa chọn hiệu quả về mặt kinh tế.

Nếu máy tính để bàn được trang bị bộ xử lý Intel® Core™ i đa nhân và có các tính năng như Siêu Phân Luồng (Hyper-Threading), Tự Động Ép Xung (Turbo Boost) và đồ họa tích hợp với CPU sẽ đáp ứng yêu cầu vận hành cường độ cao những vẫn tiết kiệm điện năng.

Nhằm khuyến khích khách hàng đầu tư đúng đắn vào máy tính để bàn, chương trình “Đầu tư đúng cho giá trị bền vững” tặng mỗi khách hàng một thẻ cào để tham dự bốc thăm trúng thưởng các giải thưởng trên khi mua máy tính để bàn vận hành bộ vi xử lý Intel® Core™ i3/i5/i7 tại các đại lý chính thức của Intel bao gồm: Phúc Anh, Trần Anh, BEN, Hà Nội Computer, Gia Long (Hà Nội), CPN (Hải Phòng), Phương Tùng, Phi Long (Đà Nẵng), Phong Vũ, Hoàn Long, Thái Ngân, Thành Nhân, Nova, Sáng Tạo, Anh Phương, Lê Phụng, Vinh Hiển Lộc Tài, ROBO, Long Vũ (TPHCM), Á Châu, TPT, ĐH Cần Thơ (Cần Thơ), từ 01.03.2011 đến ngày 25/03/2011.

Thông tin chi tiết về chương trình sẽ được cập nhật thường xuyên tại trang www.facebook.com/IntelCore.Vietnam.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.