Justin Timberlake và Jessica Biel chia tay

11/03/2011 13:16 GMT+7

(TNO) Sau 4 năm chung sống, trải qua bao lần tan hợp hợp tan, “cặp đôi vàng Hollywood” Justin Timberlake và Jessica Biel cuối cùng cũng chính thức nói lời chia tay, tờ USmagazine dẫn nguồn tin thân cận với cả hai ngôi sao cho biết.

Còn theo tạp chí People, đại diện của Justin Timberlake và Jessica Biel hôm 10.3 cũng đã xác nhận việc cặp đôi này đường ai nấy đi.

 
Justin Timberlake và Jessica Biel - Ảnh: Reuters

Hẹn hò từ tháng 1.2007, chuyện tình của Justin Timberlake và Jessica Biel liên tục dậy sóng với những tin đồn chia tay.

Gần đây nhất là hồi tháng 4.2010, giới truyền thông xôn xao chuyện Justin Timberlake quay lại cặp kè với người tình cũ Cameron Diaz khi họ cùng tham gia vào bộ phim tâm lý hài Bad Teacher.

 
Justin Timberlake đóng cặp với Cameron Diaz trong Bad Teacher - Ảnh: Reuters

Cùng thời gian đó, Jessica Biel bị bắt gặp tay trong tay tình tứ bên một thương gia trẻ người Anh, ngay trên đường phố New York (Mỹ).

Tuy nhiên Jessica Biel lập tức phủ nhận mọi cáo buộc cô không chung thủy, khẳng định rằng đó chỉ là tin đồn thất thiệt. “Đó là điều quý giá nhất mà tôi có trong đời… Tôi không quan tâm đến người khác nghĩ gì hay nói gì”, minh tinh 29 tuổi nói về tình yêu duy nhất của cô dành cho Justin Timberlake trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue.

Cũng chỉ mới vài tuần trước, người ta còn thấy Justin Timberlake và Jessica Biel sánh bước bên nhau tới tham dự bữa tiệc Vanity Fair ngay sau lễ trao giải Oscar 2011.

Được biết, Jessica Biel hiện vẫn sống tại ngôi nhà của hai người tại Los Angeles (Mỹ).

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.