Hiếp dâm tiếp viên cà phê, lãnh 12 năm tù

10/03/2011 18:56 GMT+7

(TNO) Lợi dụng sự thiếu hiểu biết, non nớt của cháu K., Trần Trường đã chở cháu đến khách sạn để giở trò đồi bại, rồi bỏ trốn.

Chiều 10.3, TAND TP.HCM tuyên phạt Trần Trường (29 tuổi, ngụ H.Hóc Môn, TP.HCM) 12 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”.

N.T.K (thời điểm xảy ra sự việc mới 12 tuổi 9 tháng) làm tiếp viên tại một quán cà phê ở ấp Chánh 2, xã Tân Xuân, H.Hóc Môn. Đầu năm 2008, K. quen biết Trường.
 
Tối 15.4.2008, K. đi dự tiệc sinh nhật của một người bạn tại một quán cà phê thì Trường đến rủ đi mua quà sinh nhật. Sau đó, Trường dùng xe mô tô chở K. đến chợ Hóc Môn nhưng không mua được quà. Lúc này, Trường rủ thêm 4 người bạn (2 nam, 2 nữ) đi hát karaoke. Trong nhóm này có người quen của K., nên K. đồng ý đi. Tuy nhiên, sau đó, Trường đổi ý và cùng cả nhóm bạn vào thuê phòng khách sạn. Tại đây, Trường giao cấu với K. và đến 23 giờ 30 thì chở K. quay lại tiệc sinh nhật.


Bị cáo Trường tại tòa

 
Sáng hôm sau, cháu K. kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ nghe và bà đã làm đơn tố cáo Trường. Trường bỏ trốn đến ngày 16.6.2010 thì bị bắt theo lệnh truy nã.
 
Tại tòa, Trường khai việc giao cấu được cháu K. đồng ý. Tuy nhiên, nạn nhân cho rằng khi không đồng ý vào khách sạn đã bị Trường liếc mắt dọa “đừng làm quê trước mặt bạn bè” nên sợ phải ở lại và cho Trường giao cấu.
 
Theo HĐXX, cho dù nạn nhân đồng ý, theo quy định của pháp luật nếu giao cấu với người dưới 13 tuổi vẫn là phạm tội “hiếp dâm trẻ em”.
 
Trước đó, ngày 23.11.2006, Trường bị Công an thành phố Bắc Giang khởi tố về hành vi lừa đảo và bỏ trốn nên bị truy nã về hành vi này.

Tin, ảnh: L.Nga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.