Chương trình tư vấn mùa thi Báo Thanh Niên đến với học sinh Quảng Nam

10/03/2011 10:29 GMT+7

(TNO) Sáng nay 10.3, học sinh các huyện trên địa bàn tỉnh Quảng Nam đã tham gia Chương trình Tư vấn mùa thi năm 2011 do Báo Thanh Niên, Đài PTTH Quảng Nam, Tỉnh Đoàn Quảng Nam, Huyện ủy Thăng Bình tổ chức.

Tham gia chương trình có đại diện 50 trường đại học, cao đẳng trên cả nước. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh Truyền hình Quảng Nam.

Các thầy cô đã cung cấp những thông tin mới nhất trong đợt tuyển sinh năm nay đến các em học sinh.

10 gian hàng của các trường cũng đã kịp thời cung cấp thêm cho học sinh những chế độ học bổng, trợ cấp sinh viên khó khăn và cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường.


Đại diện các trường trả lời những thắc mắc của học sinh


15 học sinh địa phương nhận học bổng 1.000.000 đồng/suất

Ngoài tài liệu, tờ rơi thông tin các trường, ban tổ chức còn tặng CD Tư vấn cho học sinh, tổ chức gian hàng hướng dẫn cho học sinh tra cứu thông tin.

Các trường cũng đã trao 15 suất học bổng cho sinh viên vượt khó (1.000.000 đồng/suất).

 
Ghi chép những thông tin cần thiết


Các học sinh được nhận rất nhiều tài liệu


Nhiều thắc mắc của học sinh được giải đáp trong dịp này

Ông Phan Thăng An - Bí thư Huyện ủy Thăng Bình, Quảng Nam cho biết: “Ngày hội thực sự rất hữu ích đối với học sinh địa phương và các huyện lân cận, bởi học sinh nông thôn có nhu cầu thông tin tuyển sinh rất cao nhưng thực tế gặp nhiều thiếu thốn. Cảm ơn Báo Thanh Niên và các trường đã quan tâm, tổ chức chương trình và cung cấp nhiều kiến thức, cơ hội học tập, tiến thân cho học sinh địa phương”.

Chiều nay, chương trình tư vấn mùa thi tiếp tục đến với học sinh trường THPT Nguyễn Duy Hiệu, Thị trấn Vĩnh Điện, huyện Điện Bàn, Quảng Nam.

Nguyễn Tú
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.