Song Hye-kyo chia tay Hyun Bin

09/03/2011 19:26 GMT+7

(TNO) Cặp đôi trai tài gái sắc của làng giải trí Hàn Quốc Hyun Bin và Song Hye-kyo đã chính thức xác nhận “lời chia tay”, chỉ một ngày trước khi Hyun Bin lên đường nhập ngũ.

Hyun Bin và Song Hye-kyo gặp nhau lần đầu tiên khi cùng tham gia vào bộ phim truyền hình The World We Live In năm 2008. Tình yêu nảy sinh từ phim trường tới đời thường, được Hyun Bin và Song Hye-kyo công khai thừa nhận một thời gian ngắn sau khi bộ phim hoàn thành.

Tuy nhiên, sau gần hai năm gắn bó, công việc quá bận rộn, những dự án phim, tour lưu diễn nguốn hết khoảng thời gian dành cho nhau, cộng thêm áp lực từ sự nổi tiếng… đã làm rạn nứt chuyện tình lãng mạn của hai ngôi sao hàng đầu của màn ảnh xứ Hàn.

Đại diện từ hai công ty quản lý của Hyun Bin và Song Hye-kyo cũng thừa nhận, cặp đôi này đã đường ai nấy đi từ hồi đầu năm 2011, nhưng công bố thông tin chính thức được trì hoãn tới bây giờ vì lý do “không muốn công chúng tập trung sự chú ý vào việc họ chia tay nhiều hơn cả sự nghiệp của họ”.

Hôm 7.3, tuy vắng bóng Song Hye-kyo, nhưng có hơn 2.000 người hâm mộ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc đã tới chia tay Hyun Bin lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, gia nhập lực lượng hải quân ở Segyeri (Hàn Quốc), theo CRI.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.