Hai xác chết trong biệt thự

06/03/2011 06:43 GMT+7

(TNO) Khoảng 18 giờ 30 phút ngày 5.3, hai thi thể được tìm thấy cạnh hồ bơi trong biệt thự số A31, khu phố 3, phường Bình Trưng Tây, Q.2, TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là Phạm Văn Hà (41 tuổi, ngụ Q. Bình Tân) và Nguyễn Tuấn Thành (42 tuổi, ngụ tại Bến Tre).


Biệt thự A31, khu phố 3, phường Bình Trưng Tây, Q.2, TP.HCM - nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: Trần Duy

Hai nạn nhân được chủ nhà thuê trông coi căn biệt thự nằm khá biệt lập với khu dân cư trên một bãi đất trống dưới chân cầu Giồng Ông Tố 2.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC14) Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an Q.2 đã khám nghiệm hiện trường ngay trong đêm. Hiện chưa xác định được thủ phạm.

Đến khoảng 22 giờ 30 phút, thi thể các nạn nhân được chuyển khỏi hiện trường sau khi có sự xác nhận của thân nhân người bị hại.

Theo quan sát của PV Thanh Niên Online, trên bốn bức tường bao quanh căn biệt thự, có nhiều dấu chân người. Ban đêm, tại khu vực này tối om vì thiếu đèn chiếu sáng. Hàng chục người dân hiếu kỳ đã kéo đến căn biệt thự, nơi xảy ra án mạng xem vụ việc.


Người dân hiếu kỳ kéo đến xem vụ việc - Ảnh: Trần Duy

Một người dân địa phương thường xuyên đến bỏ nước uống tại biệt thự này cho biết thường ngày, những người sống trong nhà khá biệt lập. Cũng theo người này, ít khi thấy chủ nhà xuất hiện mà thường chỉ thấy người giúp việc.

Căn biệt thự thường được chủ nhà cho người nước ngoài thuê theo dạng hợp đồng ngắn hạn.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.

Trần Duy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.