Liên quan vụ “bãi biển có tên lạ”: Sẽ xử phạt khu du lịch Furama

05/03/2011 00:28 GMT+7

Theo nguồn tin riêng của Thanh Niên, hôm qua UBND TP Đà Nẵng đã gửi thông báo ý kiến của Chủ tịch UBND TP Trần Văn Minh giao Sở Thông tin - Truyền thông phối hợp với Sở VH-TT-DL Đà Nẵng đề xuất mức xử phạt và cho đăng báo về việc Furama Resort đăng tin giới thiệu khu du lịch này thuộc “Biển Nam Trung Hoa”; báo cáo UBND TP xem xét, quyết định trước ngày 10.3.2011.

Ngày 28.2, ông Huỳnh Tấn Vinh - Tổng giám đốc Furama Resort đã gửi văn bản giải trình cho Sở VH-TT-DL Đà Nẵng về vấn đề này. Theo văn bản, “phần lớn các trang web là của nước ngoài”, nhưng “Furama Resort đã cố gắng liên lạc với các đơn vị quản lý các trang web này để loại trừ “China beach” ra khỏi các thông tin liên quan đến Furama”.

Tổng giám đốc Furama Resort cũng gửi các bản in kèm giải trình, cho thấy hiện các khu du lịch Hoàng Trà, Ocean villages, sân golf Môngmerie link, Danang hotel, Sandy beach resort, Tourane hotel do các website HotelTravel.com, Wotif.com, Golfrepublic giới thiệu đều sử dụng địa danh “China beach”, chứ không riêng Furama!

N.S.H

 

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.