Chờ người mẫu cao nhất thế giới

06/03/2011 14:32 GMT+7

(TNTS) Vào tháng 3.2011, đại diện Tổ chức kỷ lục Guinness thế giới sẽ đến Mỹ để kiểm tra và nhiều khả năng sẽ công nhận Amazon Eve, cao 2,03m là Người mẫu cao nhất thế giới.

Amazon Eve vừa tròn 31 tuổi ngày 23.2 vừa qua. Với những người mẫu khác, ở tuổi 31 đã là ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Nhưng với Eve dường như giờ mới đến thời của cô.

Công bằng mà nói, Eve bắt đầu nổi danh vào tháng 11.2009, khi cô được đăng ảnh trên trang bìa của tạp chí Zoo Weekly, Úc, giúp số báo này có lượng phát hành lớn nhất trong lịch sử của mình. Cũng từ lúc đó các phương tiện truyền thông bắt đầu đưa khá nhiều thông tin về cô. Eve sinh ra và lớn lên ở California. Trong nhà cô mọi người đều phát triển bình thường, riêng Eve đến năm 14 tuổi bắt đầu phát triển chiều cao một cách lạ thường. Tuy vậy, cô vẫn có hình thể thon thả, cân đối mà bất cứ người đàn ông nào “cũng phải ngước nhìn”.


Eve chụp ảnh cho Zoo Weekly

Đam mê nghệ thuật, thích thể thao, nên công việc chính trước đây của Amazon Eve là thách đấu vật với đàn ông. Ngoài ra, cô còn đóng vài cảnh trong các bộ phim mà ít ai được xem. “Thường họ mời tôi đóng vai người ngoài hành tinh hay người đột biến - Eve thổ lộ - Vì thế tôi nghĩ đã đến lúc phải làm việc khác”. Vào trung tuần tháng 2.2011, cô đã đến dự buổi tiệc của Hugh Hefner - ông chủ tạp chí Playboy. Eve khoe, Hugh Hefner đã mời cô làm người mẫu khỏa thân cho trang bìa của Playboy. Tuy chưa biết liệu Eve có lên trang bìa hay không, nhưng việc này lại khiến báo giới thêm một lần bàn tán. Bởi từ trước đến nay, người mẫu cao 2,03m này chỉ chụp ảnh với trang phục khá kín đáo. “Tôi hài lòng tham gia chụp ảnh cho Playboy, kể  cả với sự có mặt của Hugh Hefner. Ông ấy là người có góc nhìn rất hấp dẫn”, Eve nói.

Với tính cách như thế, chắc chắn Eve sẽ không bỏ qua cơ hội với Playboy. Nhưng trước mắt, vào tháng 3 này Eve sẽ gặp đại diện Tổ chức kỷ lục Guinness thế giới, những người sẽ đo chiều cao, cân nặng của cô. Việc cân, đo sẽ tiến hành 3 lần trong ngày, nhưng đây mới chỉ là bước đầu. Sau đó Eve cần phải chứng minh mình là người mẫu chứ không phải người thách đấu vật. Nếu vượt qua bài kiểm tra, Eve sẽ chính thức được ghi danh và lập kỷ lục Người mẫu cao nhất thế giới.

Eve tin tưởng mình sẽ vượt qua và sẽ được ghi danh vào Sách kỷ lục Guinness. Cô hào hứng: “Nếu tôi được công nhận là Người mẫu cao nhất thế giới, tất cả sẽ tốt đẹp hơn nữa. Có danh hiệu, nhiều người sẽ muốn làm việc cùng với tôi”. Còn nếu không, Eve chắc chẳng lấy thế làm buồn. Vì dù có thế nào, đúng là trong thế giới người mẫu, không có ai cao bằng Eve và đang nổi danh như cô.

Nguyên Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.