Thưởng thức món ăn miệt vườn

04/03/2011 09:38 GMT+7

Vườn Thiên Thanh nằm giữa tam giác Đồng Nai, Bình Dương, TP.HCM, thuận tiện cho du khách vui chơi, nghỉ dưỡng, cắm trại, dã ngoại.

Từ xa lộ Hà Nội qua cầu Giồng Ông Tố, rẽ vào Nguyễn Duy Trinh, đi tiếp vào Nguyễn Xiển, du khách sẽ thấy Vườn Thiên Thanh nằm ở giữa cầu Trao Trảo và cầu Gò Công (Q.9). Du khách từ TP.HCM có thể đến đây qua ngả: cầu Phú Mỹ, Thủ Thiêm, Sài Gòn.

Vườn Thiên Thanh được thiết kế như một khu du lịch sinh thái thu nhỏ với đầy đủ các tiện ích: hồ bơi, câu cá, chèo thuyền, billiard, bóng bàn, nhà nghỉ dưỡng… Hấp dẫn nhất là được thả bộ trên những con đường mòn rợp bóng mát mà hai bên là thảm cỏ xanh, cây ăn trái xen lẫn những khóm hoa Hạnh Phúc, những con rạch uốn lượn.

Đến đây, thực khách được thưởng thức các món ăn miệt vườn Nam Bộ với cá lóc nướng trui, gỏi xoài khô sặc, cá đồng kho tộ, cháo gà ta... Vì sức khỏe thực khách, nơi đây phục vụ rau sạch không thuốc trừ sâu, không thuốc tăng trưởng do nhà hàng tự trồng theo mô hình "Rau sạch trong nhà hàng, cây kiểng trong các chậu kiểng" (ảnh). Du khách sẽ còn được hướng dẫn cách phân biệt rau sạch.

Dịp 8.3, khách hàng nữ đến đây được nhà vườn cắt tặng 1 cành hoa Hạnh Phúc.

Địa chỉ: Vườn Thiên Thanh - 171, tổ 12, đường 22, Gò Công, P.Long Thạnh Mỹ, Q.9, TP.HCM; ĐT: 08. 3733 5262; 0907 759663; website: www.vuonthienthanh.vn (Lê Nga)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.